Home / Tin K-Drama / Những bí mật thú vị về bộ phim Goblin – Yêu Tinh mà có thể bạn chưa biết !

Những bí mật thú vị về bộ phim Goblin – Yêu Tinh mà có thể bạn chưa biết !

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuối cùng thì siêu phâm Goblin đã kết thúc, hãy cùng 360kpop điểm qua những bí mật thú vị của bộ phim nhé ! Hãy thử xem bạn đã biết được những điều này khi xem phim chưa.

1 – Thần chết Wang Yeo sẽ phải cô đơn trong kiếp sống cuối cùng của mình

Nếu như bạn chưa biết thì trong thế giới của những nhân vật trong phim, mỗi con người đều có đến tận 4 kiếp sống. Nhân vật do Lee Dong Wook thủ vai đã trải qua 2 kiếp sống là nhà vui và thần chết Wang Yeo. Còn Sunny (Yoo In Na) đã trải qua tới 3 kiếp là hoàng hậu, Sunny và kiếp thứ 3 ở tập cuối cùng.

wang-yeo-kim-sun

Như vậy là Sunny chỉ còn 1 kiếp sống cuối cùng mà thôi, còn Wang Yeo còn tới tận 2 kiếp. Có nghĩa là trong kiếp sống cuối cùng của mình, người con gái anh yêu sẽ không còn nữa, và anh sẽ phải cô đơn 1 mình !

2 – Số phận của người cháu trai kiêm vật chứa của Thần – Yoo Deok Hwa

Rất nhiều người xem thắc mắc rằng chàng cháu trai Deok Hwa lại đột nhiên biến mất ở cuối phim ? Lý do rất đơn giản là vì rất có thể anh đã qua đời rồi. Cũng như bao thế hệ đi trước của dòng tộc Yoo, Deok Hwa đi theo phục vụ Kim Shin đến hết cuộc đời của mình. Ở cuối phim, khi Kim Shin gặp lại Eun Tak ở kiếp sau của cô, vậy chắc hẳn là Deok Hwa đã qua đời rồi.

deok-hwa

Tuy vậy, rất nhiều khán giả cho rằng thật bất công cho Deok Hwa khi gần như không được đề cập đến vào cuộc phim. Có lẽ cũng phải thông cảm cho đoàn làm phim về việc này.

3 – Cuộc sống bất tử quả thật rất đau khổ

Kiếp trước, Kim Shin là tướng quân Cao Ly anh dũng giết giặc bảo vệ đất nước, về sau bị giam thần hãm hại và chết thảm. Thần vì thấy thương tiếc cho Kim Shin nên cho anh sống lại, tuy vậy do anh đã nhuốm máu quá nhiều nên bị lời nguyền bất tử và biến thành yêu tinh, cách hóa giải duy nhất là cô dâu Eun Tak.

kim-shin-bat-tu

Tuy vậy, có vẻ như khi rút thanh kiếm ra, anh vẫn không thể thoát khỏi lời nguyền. Thử tưởng tượng cảnh biết bao người thân thiết đột ngột ra đi, bản thân chỉ còn lẻ loi một mình. Và phải trải qua chuyện đó rất rất nhiều lần. Cứ như lọt vào 1 vòng lặp vô hạn vậy, mấy lần đầu có thể thấy bình thường, nhưng về sau rất dễ phát điên lên. Đến cuối cùng, tất cả mọi người đều sẽ lãng quên mình, không ai còn nhớ tới mình nữa. Ngay cả cô dâu mà Kim Shin yêu thương nhất cũng có giới hạn sinh tử.

4 – Giống như Wang Yeo, rồi sẽ đến lúc Eun Tak rời xa Kim Shin

kim-shin-goblin-eun-tak

Giống như anh bạn thân Wang Yeo, Kim Shin cũng sẽ phải chịu kiếp sống cô đơn khi Eun Tak của mình đi hết 4 kiếp sống. Thậm chí còn tàn nhẫn hơn Wang Yeo khi Kim Shin có kiếp sống bất tử.

5 – Biên kịch đã khéo léo bật mí tập 16 ngay từ tập 1

Nếu bạn tinh ý để ý thì : Cái kết của phim đã được tiết lộ ngay tập 1 rồi đấy. Hãy thử nhớ lại lần đầu tiên Kim Shin và Eun Tak gặp nhau dưới cơn mưa nhé, chắc hẳn bạn sẽ thấy những hình ảnh đầu tiên về tương lai của cô dâu của mình.

nhung-bi-mat-thu-vi-ve-goblin-yeu-tinh

nhung-dieu-thu-vi-yeu-tinh-goblin-phim

Hãy tập trung vào bức hình phía trên và xem lại tập 16 nào, bất ngờ ngay đúng không !

kim-shin-tap-16

goblin-kim-shin

bi-mat-cua-kim-shin-golbin

ket-thuc-goblin

Biên kịch phim quả là cực kì tài năng phải không nào ! Hãy cùng ủng hộ cho các dự án sau này của họ nhé.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • giải mã goblin kiếp trước sunny phạm tội gì
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.