Home / Tin tức chung / Giới thiệu Goblin ( Yêu Tinh ) tập 14: Kim Shin trở lại sau 9 năm lưu lạc !

Giới thiệu Goblin ( Yêu Tinh ) tập 14: Kim Shin trở lại sau 9 năm lưu lạc !

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong tập 14 của bộ phim Goblin – Yêu Tinh, cuối cùng thì yêu tinh Kim Shin cũng đã trở lại sau 9 năm bị Thần đày đến một vùng hoang mạc không người !

kim-shin-tro-lai

Ở cuối tập 13 của Goblin (Yêu Tinh), Kim Shin (Gong Yoo) cuối cùng cũng đã được giải thoát khỏi lời nguyền bất tử và biến mất khỏi thế giới này. Tuy nhiên, sự thật bất ngờ là anh Shin chưa hề biến mất, anh chỉ bị Thần đày tới một hoang mạc tuyết hoang vắng mà thôi. Và sau 9 năm, anh đã quay trở lại ! Một mình đứng giữa Seoul, 9 năm trôi qua, mọi người thân thiết bên cạnh anh đều đã bị xóa sạch kí ức về mình. Tuy vậy, vẫn còn đó Wang Yeo – vị thần chết vẫn luôn nhớ đến người anh em của mình.

wang-yeo-kim-shin

kim-shin-wang-yeo

Nhiều người suy đoán Kim Shin trở lại nhằm mục đích hóa giải lời nguyền tiếp theo của Thần dành cho mình – đó chính là sự lãng quên của mọi người, của cô dâu của mình – Eun Tak (Kim Go Eun) dù đã lo xa, cô đã ghi lại những kỉ niệm giữa cả hai vào cuốn sổ với hi vọng sẽ không quên Kim Shin, tuy nhiên sau đó, mọi kí ức về anh trong cô cũng chẳng còn. Tuy vậy, nhiều lúc cô vẫn chợt xúc động mà không hiểu lý do tại sao.

co-dau-va-kim-shin

kim-shin-va-co-dau

Cô nữ sinh Eun Tak sau 9 năm đã trở thành 1 đạo diễn truyền hình quyến rũ. Có vẻ như biên kịch muốn người xem quay trở lại những tập đầu, khi cặp đôi của chúng ta bắt đầu làm quen với nhau. Bắt đầu bằng việc thổi lửa gọi yêu tinh, sau 9 năm vẫn còn nguyên tác dụng.

yeu-tinh-tap-14

kim-shin-tap14Nhanh chóng tút tát lại nhan sắc

Ở những tập đầu, người xem thích thú trước hình ảnh Eun Tak lúc nào cũng chạy theo Kim Shin vì muốn được làm cô dâu, thì bây giờ, khi cô đã mất trí nhớ, đến lượt chú rể Kim Shin là người chạy theo cô dâu của mình. Và rồi Eun Tak cũng nhanh chóng nhận ra Kim Shin chính là người xuất hiện trong thư và đồng thời cũng là người trong cuốn sổ ghi chép của cô.

eun-tak-kim-shin-tap14

Tiếp theo đó là hàng loạt những cảnh ngọt ngào tán tỉnh nhau, bộ phim đã vượt qua giai đoạn căng thẳng, nay người xem lại được tận hưởng những thước phim hạnh phúc về cặp đôi yêu tinh – cô dâu này.

tan-tinh-kim-shin

kim-shin-eun-tak-tan-tinh-nhau

Cặp đôi nam nữ chính đã có tiến triển mới. Vậy còn nam – nữ phụ thì sao ? Sunny lại tiếp tục mất ký ức về Wang Yeo, dù Wang Yeo vẫn luôn yêu say đắm cô. Tuy vậy, khi gặp nhau lần nữa, Sunny lại tiếp tục đổ vì vẻ đẹp trai của thần chết.

suny-wangyeo

wang-yeo-sunny

Có vẻ như biên kịch sẽ gỡ bỏ nút thắt của cặp đôi này ở tập 15. Ngoài ra cũng trong tập 15 Goblin, đôi nam nữ chính của chúng ta sẽ có 1 nụ hôn thật nóng bỏng sau 9 năm gặp lại đấy. Hãy cùng đón xem nhé !

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *