Home / Tin tức chung / Rapper Iron phản hồi về cáo buộc hành hung bạn gái khi đang quan hệ

Rapper Iron phản hồi về cáo buộc hành hung bạn gái khi đang quan hệ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Rapper Iron: “Bạn gái tôi thích khổ dâm và tự yêu cầu tôi đánh cô ấy”

Sau khi bị triệu tập không giam giữ vì hành hung khi quan hệ tình dục và tình nghi dọa dẫm níu kéo bạn gái, Iron đã chia sẻ với hãng thông tấn Sports Korea:

“Bạn gái tôi yêu cầu làm thế đó. Những bài báo về việc tôi tự đâm mình không hề có cơ sở. Tôi muốn nói rõ sự thật vì bây giờ các thông tin sai lệch từ nhiều bên khác đang lan tràn trên mặt báo.”

“Lần đầu chúng tôi gặp nhau là ở buổi chụp hình jacket cho album mới. Cô ấy là người mẫu ảnh album. Vấn đề lớn nhất là cô ấy có khuynh hướng khổ dâm với khát khao được bạo dâm (BDSM). Ban đầu tôi cũng sốc lắm. Cô ấy luôn yêu cầu tôi đánh cô ấy và cho rằng đó là cách duy nhất khiến cô ấy thoả mãn. Hành động của tôi chỉ là sự tự vệ chính đáng khi đối mặt với những hành vi thô bạo tàn nhẫn của cô ấy.”

“Cô ấy thật sự quá đáng sợ, và khi cô ấy có bạn trai khác chúng tôi đã chia tay. Một thời cô ấy là bạn gái tôi, nhưng cũng đủ để tôi thấy được tư tưởng vặn vẹo của cô ấy. Từ khi quen nhau, tôi luôn sống trong sợ hãi. Tôi chưa bao giờ bạo hành hay đe dọa phụ nữ. Đúng là tôi có nhiều thiếu sót thật, nhưng tôi chưa bao giờ đánh đập hay gây hại đến người khác để có được điều mình cần.”

Iron từng phát hành MV cho ca khúc “Blu”, trong đó có sự tham gia của một mẫu nữ hơn tuổi. Đây được cho là cô bạn gái cũ được nhắc đến.

Cre: Soompi + Koreaboo
<1.618 ~ K Crush 🍑🍑>

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.