Home / Tin tức chung / Thí sinh “Produce 101” mùa 2 từng mạo danh G-Dragon trong quá khứ

Thí sinh “Produce 101” mùa 2 từng mạo danh G-Dragon trong quá khứ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thí sinh “Produce 101” mùa 2 bị chỉ trích vì từng mạo danh G-Dragon

Trên các trang cộng đồng online, cư dân mạng đang đào bới lại chuyện Jo Kyu Min từng biểu diễn có thu tiền ở Trung Quốc bằng cách bắt chước G-Dragon dưới tên “Z-Dragon”, thu hút rất nhiều người. Việc quảng bá chương trình cũng sử dụng hình ảnh của G-Dragon trái phép.

Thí sinh này cũng cố tình cho chữ kí trong lúc đang đóng giả là G-Dragon và bắt chước các bài đăng cũng như hình ảnh của trưởng nhóm BIGBANG trên mạng xã hội:

gdragon-fake

mao-danh-gradon

Jo Kyu Min được cho là đã giải thích thông qua tin nhắn của Instagram bằng một tài khoản hiện không khả dụng: “Tôi chẳng làm gì sai cả. Tôi không đi loanh quanh và bảo là mình giống G-Dragon. Đầu tiên, tôi chưa bao giờ giả dạng G-Dragon trong các màn trình diễn ở Trung Quốc. Những người Trung Quốc đó đã bị quảng cáo sai, việc này hoàn toàn trái với yêu cầu của tôi… Lúc đó tôi cũng bị bất ngờ. Tôi cũng chưa tự mạo danh G-DRAGON bao giờ, tôi chỉ làm khi mọi người đề nghị trong lúc ghi hình hay biểu diễn… Tôi chỉ lịch sự đồng ý các yêu cầu của họ và làm việc chăm chỉ trong lúc đó… và tôi cũng nghĩ là anh ấy và tôi trông giống nhau.”

gdraonfake-giai-thich

Trước đó Jo Kyu Min đã từng xuất hiện trên các chương trình như Star King của SBS và Doppelgänger Show của Channel A như một bản sao của G-DRAGON. Cậu này không chỉ ăn mặc như G-DRAGON mà còn bắt chước giọng nói, cử chỉ và cách rap. Đặc biệt trên chương trình Doppelgänger Show, cậu đã thành công đánh lừa nhiều người bằng cách đi dạo ở khu vực Hongdae, Seoul, tới mức thu hút cả một đám đông:

starking-dragon

g-dragon-star-king

Cr: Akp + Soompi
[K CRUSH] | Q12 |

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kim Samuel sẽ chuẩn bị debut dưới tư cách ca sĩ solo?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Mới đây, Brave Ent – công ty chủ quản của Kim Samuel đã …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.