Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Tổng hợp ‘bằng chứng’ cho thấy YG đã biến Black Pink thành nhóm ‘Jennie và những người bạn’ từ lâu!

Tổng hợp ‘bằng chứng’ cho thấy YG đã biến Black Pink thành nhóm ‘Jennie và những người bạn’ từ lâu!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không có lửa thì làm sao có khói, trước khi oán trách biệt danh có phần nặng nề mà cư dân mạng đặt cho Black Pink, hãy tìm hiểu về sự quản lý lệch lạc, nặng tính bias mà YG áp đặt lên nhóm.

Câu chuyện về một nàng công chúa được YG o bế, bệ đỡ có lẽ bắt đầu từ đây, thời điểm mà Black Pink vừa chính thức debut Thuở mới làm quen công chúng, YG “nhẹ nhàng” lăng xê Jennie bằng những bộ cánh hàng hiệu, đắt gấp 15-20 lần trang phục của 3 thành viên còn lại Một mình cô một cõi, hàng hiệu mà, rất xinh và nổi bật… Đồ diễn sân khấu thì cần tính đồng bộ hơn, nhưng không có nghĩa là YG không làm cho Jennie trở thành điểm nhấn, làm “ngôi sao rực rỡ” của nhóm được! Dù thế nào đi chăng nữa… đồ của Jennie luôn “bị” sáng hơn, đẹp mắt hơn, độc đáo hơn… Khéo lại có người tưởng ca sĩ solo Jennie đang biểu diễn cùng ba cô vũ công “đen xì”. Cơ mà vũ công thì đừng có thần thái chặt chém quá, giật mất spotlight của ca sĩ đấy, không nên không nên! “Đi coi ca nhạc mà gặp được thần tượng vui quá cơ” Ở trên thì diễn trên sân khấu, còn ở dưới đây thì ra MV luôn rồi?  Mà thực sự thì Jennie cũng đã debut solo thật, MV tiền tỷ ghi hình ở nước ngoài hẳn hoi, “I’m going solo lo lo lo lo lo” MV chưa đến 3 phút nhưng vì công ty tồn quá nhiều đồ hiệu nên YG “tống” cho Jennie hết. Công nhận cô nàng “thay đồ” nhanh ghê, cứ 7s là thay xong một bộ hay sao ấy! Đồ diễn cho vũ công nhìn cũng xịn xò nhưng chả hiểu sao trông quen mắt quá. À hóa ra Lisa từng diện mẫu tương tự… và Jisoo cũng vậy… Ồ, lại nữa, lần này vũ công mặc trước còn Lisa thì “đụng hàng” sau Chắc vì đầu tư vài chục bộ đồ hiệu cho Jennie mà YG rơi vào tình trạng khánh kiệt. Công ty quyết định tiết kiệm bằng cách cho Lisa tái sử dụng đồ của mấy chị vũ công và Jisoo, Lisa mặc lại toàn bộ set cũ Mà cũng đúng thôi, nhìn Instagram của “Bố Yang” còn khiến fan tưởng tài khoản bị hack thành @jennieofficial mất rồi. Màn debut solo của “công chúa” được ngài CEO ủng hộ bằng hàng chục bài đăng bền bỉ ngày qua ngày. Rõ ràng Jennie mới là nhân tố cần được quan tâm đặc biệt lúc này còn gì!Ngay cả đợt comeback hồi hè của Black Pink (sau một năm “đóng băng” hẳn hoi), cũng chưa được o bế nhiều đến cỡ này đâu Ngạc nhiên nhất là khi biết nhãn hàng ký hợp đồng với cả nhóm chứ không phải mình Jennie. Trông cứ như quảng cáo của Jennie và các nhân vật… nữ phụ đi đườngQuảng cáo này cũng không là ngoại lệ, áo đỏ chứng tỏ bias (của YG, hihi)

Trong khi đó, quảng cáo mà Lisa ký hợp đồng đơn trước (sau đó ký hợp đồng nhóm), thì buộc phải chia đều với cả 4 thành viên, Lisa tuyệt đối không được quá”nổi” hơn 3 cô gái còn lại Vậy nên thời gian gần đây, fan “tiện tay” ghép lại những hình ảnh khiến họ thắc mắc thôi, chứ cũng không có ý gì. “Công chúa Jennie và 3 cô hầu gái”, nào cũng có phải chuyện mới xảy ra ngày một ngày hai, nhỉ?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH thương hiệu idol nữ tháng 1/2019: 2 thành viên GFriend lọt top 3, Jennie (Black Pink) đạt No.1

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Làn sóng KPOP đã phải hứng chịu nhiều biến động trong tháng đầu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.