Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Ngoại hình của HyunA – E’Dawn trong lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau: Xuống cấp trầm trọng!

Ngoại hình của HyunA – E’Dawn trong lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau: Xuống cấp trầm trọng!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngoại hình của cặp đôi đã đi xuống trầm trọng kể từ khi rời khỏi công ty.

Mới đây, cặp đôi HyunA – E’Dawn đã tái xuất tại một sự kiện của một thương hiệu được tổ chức tại Gangnam. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện trước truyền thông kể từ sân khấu cuối cùng của Triple H, tức lúc scandal hẹn hò bị tung lên mặt báo.  Chính vì vậy, rất nhiều các trang báo mạng, đơn vị truyền thông đã hướng ống kính về phía HyunA và bạn trai trẻ tuổi. Tuy nhiên, những hình ảnh trên mặt báo của HyunA khiến fan sốc nặng vì nữ thần tượng gầy gò, hốc hác đi trông thấy so với thời điểm chưa xảy ra scandal. Gương mặt xương xẩu cộng với cách trang điểm trắng bệch, môi tều càng khiến sức hút của HyunA giảm xuống âm vô cực. Không khá khẩm gì hơn, ngoại hình vampire thương hiệu của E’Dawn cũng không giữ được phong độ như trước đây, anh chàng khá gầy và… rũ rượi. Netizen bình luận: “Ôi, HyunA đã trở thành một bà thím mất rồi”, “Tại sao khuôn mặt của HyunA lại đột ngột trở nên như thế này nhỉ? Cô ấy có giảm cân không? Bây giờ thì thành mặt ngựa rồi”, “Cả hai trông cứ như bị bệnh ấy”, “Trông cả hai người cứ như con nghiện ma túy vậy”, “HyunA trông như một ajumma kể từ hẹn hò với cậu này. Cô ấy đang cố gồng mình để hành động như thể mình rất ổn nhưng sự thật là phải gánh cả tấn áp lực. Khuôn mặt cô ấy nhìn quá cứng nhắc”, “Nhìn cả hai kiệt quệ hoàn toàn”,v.v.

HyunA và E’Dawn đã phải ngưng toàn bộ các hoạt động âm nhạc và quảng bá vì làn sóng phẫn nộ của dư luận. Cái kết không ai mong muốn cuối cùng đã xảy ra, cặp đôi bị “đá” khỏi CUBE Entertainment trong sự bàng hoàng của fan K-POP. Từ đó đến nay, cặp đôi rất tích cực đăng tải những hình ảnh hẹn hò yêu đương lên Instagram.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.