Home / Thần tượng Kpop / Ai là bạn trai của “Hói ca” Hani và những câu chuyện tình cảm xung quanh cô

Ai là bạn trai của “Hói ca” Hani và những câu chuyện tình cảm xung quanh cô

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn trai của “Hói ca” Hani là ai? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin về chuyện tình cảm của nàng nhé!

hani-exid-ban-trai

Thông tin về Hani 2017

Hani sinh ngày 1 tháng 5 năm 1992 tại Seoul, Hàn Quốc.

Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc EXID.

Trước khi debut cùng EXID, Hani xém tí nữa đã trở thành thành viên của một girl group thuộc sự quản lý của JYP Entertainment. Đội hình dự kiến lúc đó sẽ bao gồm Hani, Hyolyn nhóm Sister, Song Jieun nhóm Secret và Uji nhóm Bestie.

Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà Hani đã bị JYP cắt hợp đồng và ngưng đào tạo sau một năm quản lý. Sau này khi trở nên nổi danh, Hani cho rằng có lẽ các quản lý của JYP đã không nhìn ra được tiềm năng của cô.

Bạn trai của Hani nhóm EXID

Theo các thông tin trôi nổi từ diễn đàn Koreaboo, hiện tại Hani không hề có bất cứ tình cảm với chàng trai nào, cô hiện có mối quan hệ “tình cảm” với thành viên chung nhóm Jeong Hwa.

exid-pac-

Hani hiện vẫn còn độc thân và cô giải thích. “Đây thật sự không phải là thời điểm để hẹn hò của tôi. Nếu bạn ở vào vị trí của tôi lúc này, bạn chắc chắn sẽ từ bỏ việc yêu đương vì thật sự tôi không có thời gian để có thể quan tâm, chăm sóc một ai đó!”

Bạn trai cũ của Hani nhóm EXID

Junsu nhóm JYJ

Vào ngày 1 tháng 1 năm 2016,  một tờ báo tiết lộ thông tin rằng Hani và Junsu nhóm JYJ đã hẹn hò với nhau được khoảng hơn nửa năm. Đó chính là Dispatch Media, tờ báo chuyên cung cấp thông tin tình yêu tình báo của các sao Hàn vào ngày đầu tiên của năm mới.

Điểm nhấn của bài báo là khi chính Hani cũng thừa nhận rằng cô rất thích Junsu vì “anh ấy là một người tràn đầy nhiệt huyết nhất mà tôi từng gặp.”

Hani cũng rất là thần tượng Junsu và cô là người thường xuyên thăm hỏi, an ủi Junsu mỗi khi nam ca sỹ gặp khó khăn hay stress trong công việc, cuộc sống.

C-Jes Entertainment, công ty quản lý của Junsu cũng chính thức thừa nhận những thông tin mà Dispatch đưa ra bằng một thông báo:

“Đây là thông báo chính thức của chúng tôi về những thông tin hẹn hò giữa Junsu và Hani. Hani và Junsu đã và đang làm việc cùng với nhau một khoảng thời gian như một Sunbae và Hoobae.

Đúng là cả hai nghệ sỹ hiện đang hẹn hò với nhau và mối quan hệ này đang tiến triển rất tốt. Công ty chúng tôi sẽ rất hoan nghênh và cũng mong các fan sẽ tiếp tục ủng hộ Junsu và cả Hani. Và vì đây là vấn đề riêng tư cá nhân nên chúng tôi sẽ không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì cả. Mong mọi người thông cảm và bỏ qua.”

Tuy nhiên, vào ngày 13 tháng 9 năm 2016, cặp đôi đã đường ai nấy đi với lý do lịch làm việc cá nhân dày đặc. Thông tin này đã được xác nhận từ phía công ty quản lý của Hani, Banana Culture.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Hani nhóm EXID

Trong show Star King, Hani nói, “Tôi thật sự rất thích mẫu đàn ông nam tính”. Trong show 1 vs 100, Hani chọn nam diễn viên Park Gun Hyung, nổi danh kể từ khi góp mặt trong show “Real Men” , làm mẫu đàn ông lý tưởng của cô.

“Mẫu người lý tưởng của tôi chính là anh Park Gun Hyung. Tôi đã coi hết tập “Real Men” có sự tham gia của anh ấy và tôi nghĩ là Park là một người rất cá tính. Park trông cực nam tính và rất là tử tế, anh đã hoàn thành phần thử thách của mình và dùng những khoảng thời gian còn lại để giúp đỡ những người khác. Tôi rất mong muốn được gặp Park trong thời gian sắp tới.”

Quan điểm về hôn nhân

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhất, Hani tỏ ra thờ ơ khi bị hỏi về vấn đề hôn nhân.

Buổi hẹn hò lý tưởng

Hani chưa bao giờ tiết lộ về chuyện này.

Suy nghĩ của người hâm mộ

Khi mà mối quan hệ giữa Hani và Junsu bị phanh phui, hầu hết các Netizens Hàn Quốc đều tỏ ra vui mừng và họ đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho cặp đôi.

Các bộ phim mà Hani tham gia diễn xuất

2015 – The Producers (Hậu trường giải trí).

Các bài hát của Hani

2013- Good Bye
2013- Said So Often
2012-Cold (feat C-Clown)
2014- We Got The World (feat R-Tee)
2015- Fake Illness (feat Rare Potato)
2015- Gap (feat Ken)

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Solji (EXID) phải xin hạ ánh sáng khu vực fansign vì tình trạng sức khoẻ chưa hồi phục hẳn

Share now~FacebookTwitteremail Solji vẫn còn chưa hoàn toàn bình phục sau 2 năm nghỉ ngơi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *