Home / Thần tượng Kpop / Những nữ thần Kpop của năm 2017

Những nữ thần Kpop của năm 2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hằng năm làng nhạc Hàn xuất hiện rất nhiều các nhóm nhạc nữ khác nhau. Và dĩ nhiên trong số đó sẽ xuất hiện được thành viên có nhan sắc khiến bao người chú ý. Tuy nhiên để có được danh xưng nữ thần từ các netizen Hàn thì không phải là chuyện dễ dàng.

Hãy cùng 360kpop điểm qua danh sách những nữ thần Kpop 2017 nhé

TWICE Tzuyu

tzuyu-ceci

Cô nàng Tử Du của nhóm TWICE vốn đã rất nổi từ năm trước. Tuy nhiên đến 2017, vẻ đẹp của cô nàng mới chính thức được netizen Hàn công nhận vào danh sách nữ thần của Kpop. Nhất là sau đoạn gif bắn cung làm chao đảo khắp cả thế giới của cô nàng.

tzuzyu-ban-cung

Vẻ mặt của cô nàng được nhận xét là hội tụ đủ mọi sắc thái, lúc thì nhìn ngây thơ khiến cho người khác muốn bao bọc. Nhưng có lúc nhìn vào thì thấy thần thai cực sang chảnh và quyến rũ, nhìn một lần mà vấn vương cả đời. Chả trách sao mà fan Hàn ưu ái dành cho cô tên gọi – “Nữ thần Kpop dẫn đầu thế hệ mới”

Red Velvet Yeri

yeri-red-velvet

Chắc hẳn sẽ nhiều người thắc mắc Red Velvet đã ra mắt lâu rồi mà sao Yeri vẫn có tên. Đó là vì trước đó cô nàng còn quá nhỏ tuổi (Yeri sinh năm 99) nên nhiều người chưa xem cô như 1 người trưởng thành được. Ở thời điểm hiện tại khi đã gần 18 tuổi, vẻ đẹp của Yeri bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý.

yeri-red-velvet-360kpop

Vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng của Yeri ngay từ khi xuất hiện đã ghi dấu ấn trong lòng các fan nam Hàn. Đến hiện tại, các fan nữ cũng đã bắt đầu công nhận vẻ đẹp của cô. Nhiều người còn ví cô là “Yoona thứ hai” nhờ gương mặt có nhiều điểm tương đồng với đàn chị.

BLACKPINK Jisoo

jisoo-visual

Ngay từ khi xuất hiện trong drama Producer, cô nàng Jisoo đã gây ấn tượng với người xem về vẻ đẹp dịu dàng trong sáng của mình. Nhiều người nhận xét Jisoo với visual như vậy thì đúng chuẩn với các nữ thần tượng tại SM luôn ( SM trước giờ nổi tiếng với các thần tượng nữ với visual đẹp)

jisoo-blackpink

Vừa xinh đẹp lại vừa gần gũi, hòa đồng với fan của mình, có thể nói Jisoo là một trong những nữ thần tượng mới debut sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Chưa kể cô nàng sở hữu thể hình cực chuẩn cùng đôi chân dài miên man. Nhiều người nhận xét YG đang sở hữu 1 viên ngọc quý không dễ kiếm được.

Ngoài ra, Jennie và Lisa trong nhóm BLACKPINK cũng được rất nhiều fan Hàn yêu thích.

Jeon Somi

jeon-somi-visual

Bông hồng lai nhà JYP sở hữu vẻ đẹp lai tây và khác biệt. Trẻ tuổi, đầy, Somi trở thành cái tên rất được yêu mến hiện nay. Nhìn những biểu cảm xuất thần trong tấm hình khi còn bé cũng có thê thấy cô nàng sinh ra là để trở thành ngôi sao.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Công ty chủ quản của Lovelyz, INFINITE đưa ra tuyên bố cứng rắn nhằm bảo vệ hình ảnh của nghệ sỹ

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Woollim Entertainment thể hiện quyết tâm trừng trị anti fan trong tuyên bố …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.