Home / 360Netizenbuzz / Pann: Concert mới của April rất giống với Mr.Chu của A Pink

Pann: Concert mới của April rất giống với Mr.Chu của A Pink

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhìn concert mới của Apirl không phải tựa tựa như trong MV Mr.Chu của APink sao, có ai thấy vậy không ?

apink-april

Phản ứng của Netizen Hàn trên Pann

1. [+130, -20] Thấy giống Dream Girls của IOI hơn là A Pink

2. [+116, -3] Cứ tưởng là Mr. Chu, hóa ra lại là April à….

3. [+82, -6]  Trang phục thế này làm mình nhớ đến A Pink.

4. [+32, -1] Tụi mày lúc nào cũng nói A Pink hết thời rồi, A Pink không được các diễn đàn của nam giới nhắc tới nữa. Để xem 7 năm nữa idol nhà chúng mày có còn nổi tiếng và được nhắc tới không nhé. Chúng mày yêu cầu Panda  phải xin lỗi vì đã ném đá April trên YouTube, nhưng ở đây chính chúng mày cũng bash A Pink đấy thôi  ㅋㅋㅋㅋ Giả tạo. Đâu phải Panda chỉ dám ném đá April mà không dám ném đá Black Pink vì họ thuộc công ty lớn. Chỉ là vài đứa troll tung tin đồn vớ vẩn về April và mấy em Panda trẻ trâu đã mất bình tĩnh, chứ Panda bọn tao không bao giờ phân biệt đối xử April với Black Pink qua việc họ ở công ty nào. Mà từ bao giờ mà Panda dương dương tự đắc về sự đặc biệt của A Pink cơ? Chẳng thấy comment nào như thế cả. Mà sao lại kéo cả Fin.K.L và SES vào? Định chơi trò nạn nhân à   ㅋㅋㅋㅋ Cuối cùng thì chúng mày cũng lại kiếm cớ quay ra chửi A Pink cả thôi.

5. [+26, -1] Đến fan của nhóm này con thấy giống nữa là.6. [+23, -2] Bóng tennis là thứ hay thấy trong các MV, nhưng mà Russian Roulette của Red Velvet, Very Very Very của IOI, Mr. Chu của A Pink đều khác nhau mà. Nhưng cái clip này thì giống Mr. Chu lắm… Phông nền thì như Dream Girls của IOI, trang phục và đạo cụ thì như của A Pink.

6. [+22, -39] Mắc gì lũ Gián hường lại cứ thích hạ bệ nhóm hậu bối nhỉ? Tự hào gì cái concept trong sáng cơ, Fin.K.L mới là cụ tổ của concept trong sáng hồn nhiên nhé ㅋㅋ8. [+21, -1] Cứ tưởng là Mr. Chu ㅋㅋㅋㅋㅋ Y xì đúc  ㅋㅋ

7. [+18, -1] Nhờ có  A Pink mà có nhiều nhóm chuyển sang concept ngây thơ. Trước khi Mr. Chu được phát hành vào tháng Ba 2014, các nhóm nữ gần như là bội thực concept quyến rũ. Girl’s Day  Something, AOA  Miniskirt, Rainbow  Cha Cha. Họ còn phải thay đổi vũ đạo nữa cơ.

8. [+14, -0] Mình là Panda và Fineapple, lúc thấy cái này ngạc nhiên dã man vì quá giống  ㅠㅠ  Là bài mở đường thôi nhưng vẫn muốn công ty phản hồi lại đi xem nào. Trên fancafe chính thức thấy fan cũng chẳng quan tâm lắm. Vẫn biết April sẽ bị chỉ trích nhưng buồn ghê. Nhạc thì hay mà MV lại giống thế này… Phải làm sao đây..

Theo nbvt

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Gaon dự đoán: TWICE thống trị 2018 nhưng năm sau, nhóm sẽ bị Black Pink ‘lật đổ’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ngoài ra, ‘ẩn số’ IZ*ONE cũng khiến các chuyên gia buộc phải để …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.