Home / Tin tức chung / CUBE lên tiếng trước scandal nhắn tin cho bạn gái cũ của BTOB Minhyuk

CUBE lên tiếng trước scandal nhắn tin cho bạn gái cũ của BTOB Minhyuk

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

CUBE mới đây đã phải lên tiếng trước lùm xùm nhắn tin cho bạn gái cũ của BTOB Minhyuk

Tóm tắt sự việc: Minhyuk gửi tin nhắn trên IG cho bạn gái cũ, bạn trai hiện tại của cô này sau khi đọc được đã để lại bình luận cảnh cáo trên IG của nam idol. Khi nhận thấy sự việc đã đi quá xa, Minhyuk xóa tin nhắn đó và viết lên fancafe chính thức của nhóm, giải thích như sau:

“Ngày hôm qua tôi có gửi một tin nhắn tới bạn gái cũ của mình. Tôi tò mò không biết dạo này cô ấy sao rồi vì đã lâu rồi không liên lạc, nên tôi đã gửi đi tin nhắn hỏi “Tại sao anh không có số của em nhỉ?”. Chỉ có vậy thôi, nhưng hóa ra tôi đã ngốc nghếch làm chuyện đáng ra không nên làm.

btob-minhyuk

Chẳng có ý nghĩa đặc biệt gì đằng sau tin nhắn đó cả. Tôi chỉ đơn thuần muốn biết hiện tại cô ấy ra sao rồi, nhưng vô tình nó đã trở thành tranh cãi. Tôi nghĩ rằng bạn trai hiện tại của cô ấy đã rất buồn bực, nên anh ấy bình luận trên tài khoản IG của tôi để thể hiện sự khó chịu đó. Dù cho lý do gửi tin nhắn là gì đi chăng nữa, lỗi là ở tôi vì đã gửi tin nhắn mà không biết cô ấy đã có bạn trai mới.

Qua sự việc này, tôi nhận ra thật là trẻ con khi gợi lại chuyện đã qua. Chuyện này không đáng để các Melody biết, nhưng tôi thà thành thật nói ra mọi thứ còn hơn để tin đồn lan truyền lung tung.

Chỉ có thế mà thôi, tôi không còn gì để thông báo. Xin đừng vội vàng đưa ra kết luận. Những tin đồn liên quan đến tôi gần đây đều sai sự thật. Các thành viên và tôi đều có tình cảm to lớn, sâu đậm dành cho Melody. Nếu có bất kì ai cảm thấy thất vọng vì lùm xùm này, tôi xin lỗi. Tôi sẽ ghi nhớ sự cố này và cẩn thận hơn trong tương lai.”

Lời nhắn của Minhyuk hiện đã bị xóa khỏi fancafe. Tuy nhiên đứng trước khẳng định của netizen rằng cô gái đó cho biết mình chưa bao giờ hẹn hò với nam idol, Cube Entertainment đã lên tiếng như sau:

“Đây là thông báo chính thức về tranh cãi Minhyuk nói dối trong lời giải thích của mình về lùm xùm với bạn gái cũ. Minhyuk và bạn gái cũ đã hẹn hò trong khoảng 4 tháng và thường xuyên thăm hỏi lẫn nhau dù đã chia tay.

Gần đây khi vô tình gặp một người quá giống cô ấy [ở bên ngoài], Minhyuk đã tò mò muốn biết hiện cô ấy ra sao nên đã gửi tin nhắn sau một khoảng thời gian dài. Điều này đã gây ra rắc rối không đáng có này. Chúng tôi xin khẳng định mọi tin đồn hiện tại nói rằng Minhyuk nói dối trong lời giải thích của mình là sai sự thật.

Chúng tôi xin lỗi vì lời giải thích của cậu ấy, vốn được viết để giúp các fan bớt lo âu và không hiểu nhầm, đã gây ra nhiều lo lắng và bối rối hơn.”

Cr: Akp + Soompi
[K CRUSH] | Q12 |

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH giá trị thương hiệu boygroup 12/2018: BTS dẫn đầu tháng thứ 7 liên tiếp!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Bên cạnh BTS, hai vị trí còn lại trong top 3 cũng không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.