Home / Tv Show Hàn Quốc / UNNIES viết thư gửi fan trong ngày nhóm tan rã

UNNIES viết thư gửi fan trong ngày nhóm tan rã

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong tập cuối của chương trình Sister’s Slam Dunk lên sóng tối 26/5, các thành viên của nhóm nhạc nữ Unnies đã viết thư gửi đến fandom Dongsaengs của mình.

han-cha-eyoung-unnies

Han Chae Young chia sẻ: “Dongsaengs mà tôi yêu! Cảm ơn rất nhiều vì đã dành cho chúng tôi tình yêu tràn đầy này. Tôi luôn nghĩ “Right?” có thể thành công đến mức này là nhờ có Dongsaeng! Xin hãy tiếp tục trao cho Unnies nhiều tình yêu và xin đừng quên chúng tôi nhé!”

hong-jin-kyung-unnies

Hong Jin Kyung tiếp tục, “Chúng tôi rất biết ơn và hạnh phúc vì có Dongsaengs. Chúng tôi sẽ mãi mãi trân trọng tình yêu mà các bạn đã trao cho chúng tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều. Tôi yêu các bạn”.

hong-jin-young-unnies

Hong Jin Young viết “Dongsaengs à, tôi rất hạnh phúc vì các bạn đã trao cho chúng tôi rất nhiều tình yêu mặc dù chúng tôi còn thiếu sót nhiều thứ. Tôi sẽ không bao giờ quên các bạn đâu! Unnies và dongsaengs, tất cả các bạn đã làm việc chăm chỉ”

jeon-somi-unnies

Em út Jeon Somi chia sẻ bức thư của mình, “Gửi các Dongsaengs mà tôi yêu. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã cổ vũ chúng tôi và bài hát của chúng tôi. Tôi sẽ luôn luôn giữ Dongsaengs trong trái tim mình. Cảm ơn bạn đã cùng chúng tôi tạo ra những kỷ niệm khó quên”.

kang-ye-won-unnies

Kang Ye Won bày tỏ lòng biết ơn khi chia sẻ: “Những người hâm mộ đầu tiên của tôi là Dongsaengs ~! Cảm ơn vì các bạn đã nói rằng các bạn là fan của chúng tôi. Thật buồn khi chúng ta phải nói lời chia tay ngay khi vừa gặp nhau! Thay vì nghĩ về nó như lời tạm biệt, tôi sẽ cầu nguyện rằng thành viên Ye Won của Unnies và Dongsaengs có thể gặp lại nhau. Điều đó có thể sẽ xảy ra nếu tôi cầu nguyện đủ nhiều. Còn các bạn sẽ luôn khỏe mạnh cho đến khi chúng ta gặp lại nhau, đúng không? Và các bạn vẫn sẽ luôn ủng hộ chúng tôi từ xa, đúng chứ? Cảm ơn các bạn đã dành cho chúng tôi niềm hạnh phúc lớn lao mặc dù chúng chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn ngủi! Tôi yêu các bạn rất nhiều, Dongsaeng!”.

kim-sook-unnies

Kim Sook viết: “Gửi đến Dongsaengs, những người luôn ở bên cạnh Unnies! Dongsaeng, tôi sẽ nghĩ về bạn rất nhiều. Các bạn đã làm việc chăm chỉ để ủng hộ Unnies. Chúng tôi sẽ trân trọng các bạn mãi mãi. Cảm ơn các bạn”.

minzy-unnies

Gong Minzy đã vẽ một bức họa gắn với thông điệp: “Cảm ơn rất nhiều vì đã thương yêu chúng tôi. Tôi sẽ trân trọng những thời khắc chúng ta bên nhau trong trái tim mình. Tôi yêu các bạn. Tôi sẽ luôn khắc ghi điều đó”.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Để Somi ra đi và hướng tâm điểm đến 1 trainee khác, JYP ‘hứng gạch’ vì bị cho rằng lợi dụng Somi

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Hành động này khiến rất nhiều người nghi ngờ ‘bố Park’ ‘ăn cháo …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.