Home / Góc vui thần tượng / BTS và vị trí tương ứng của các thành viên trong bảng tuần hoàn hóa học

BTS và vị trí tương ứng của các thành viên trong bảng tuần hoàn hóa học

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

 Yoongi và Nito (Nitrogen)
Chọn Yoongi gắn liền với khí nitơ bởi vì nitơ là một nguyên tố cực kì lạnh và còn hơn gì nữa, Yoongi tổng tài lạnh lùng bá đạo của BTS!

bts-hoa-hoc-1

 Jungkook và Vàng (Gold)
Jungkook chính là vàng trong bảng tuần hoàn học, tại sao ư? Bởi cậu ấy chính là Golden Maknae, là cậu trai không gì không làm được, không gì không xoay chuyển nổi, và cũng chính bởi thế, ngoài vàng ra, chẳng có thứ nguyên tố nào phù hợp hơn nữa cả.

bts-hoa-hoc-1-2

Jimin và Heli (Helium)
Helium? Lý do đơn giản lắm, bởi vì Jimin luôn sở hữu nốt cao khiến chúng ta rùng mình choáng váng đến kinh ngạc. (Dành cho những chế chưa hiểu bài, theo Wiki tương truyền rằng, khi hít khí Heli và vòm họng tràn ngập khí ấy, tần số giọng nói của bạn sẽ biến đổi và tăng lên rất nhiều và tất yếu câu hát sẽ cao và trong hơn hẳn.)

bts-hoa-hoc-1-3

 Taehyung và Plutoni (Plutonium)
Taehyung được đặt vào vị trí của Plutonium bởi vì Plutoni là một nguyên tố cực kì bí ẩn và hoàn toàn không dự đoán được, như Tae nhà ta vậy, thật đúng là không biết cậu ấy sẽ làm gì nữa!

bts-hoa-hoc-1-4

 Hoseok và Curium
Hoseok là chàng trai Curium chính bởi nguyên tố này mang tính phóng xạ rất lớn, nó có khả năng phát sáng khi bóng đêm bao trùm. Tựa như Hoseok của chúng ta vậy, mỗi bước đi của Hoseok cứ như có ánh sáng mặt trời giọi theo, thật đúng là một sự kết hợp hoàn hảo mà.

bts-hoa-hoc-1-5

 Jin và Iridi (Iridium)
Iridi được so sánh với vẻ đẹp của Jin bởi vì trong phòng thí nghiệm, nguyên tố này được đánh giá là nguyên tố có khả năng chống ăn mòn cao nhất, nó khéo léo và cũng thật thơm dịu, không dễ gì mà bị các nhân tố khác ảnh hưởng cả. Và đó cũng chính là nét quyến rũ mà ta cực kì ấn tượng mỗi lần nhìn thấy anh cả Jin nhà ta.

bts-hoa-hoc-1-6

Namjoon và Cacbon (Carbon)
Cacbon là nguyên tố với sắc thái ổn định và đa dạng nhất trong bảng tuần hoàn hóa học và dễ dàng thấy rằng không ai trong BTS có một vẻ đẹp đa chiều, phong phú như leader Rapmon của chúng ta cả.

bts-hoa-hoc-1-7
—————————————————————————–
Link: http://aminoapps.com/…/btsarmy/4133397/periodic-bts-elements
Vtrans: #Vkkate

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *