Home / Tin Kpop / Đại diện STARSHIP tiết lộ HYORIN là người đề xuất SISTAR tan rã

Đại diện STARSHIP tiết lộ HYORIN là người đề xuất SISTAR tan rã

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Theo Segye Ilbo, quy tắc của SISTAR là chỉ cần có một thành viên có ý định rời nhóm trước khi thời hạn hợp đồng kết thúc thì nhóm sẽ tan rã. Khi gần hết hạn hợp đồng, Starship Ent. bắt đầu quá trình thảo luận để tái kí dưới quy tắc tôn trọng ý muốn của cả 4 người. Sau một thời gian dài thảo luận, dù công ty muốn tiếp tục nhưng nhóm đã đưa ra quyết định cuối cùng là tan rã.

sistar-d2

Được biết thành viên đề xuất việc tan rã là Hyorin, người có đam mê mãnh liệt nhất với sự nghiệp solo của mình trong 4 thành viên. Đại diện Starship nói: “Dù hiện tại hay trong tương lai, mong muốn của cô ấy vẫn sẽ giữ nguyên thậm chí nếu họ tiếp tục quảng bá với tư cách một nhóm nhạc nữ thêm vài năm nữa. Tôi nghĩ đó là lí do Hyorin có đủ can đảm để đề xuất việc tan rã và thuyết phục 3 thành viên còn lại.”

Hyorin chia sẻ: “Thực tế tôi không có bất kì vấn đề gì với công ty và cũng không tồn tại sự bất đồng quan điểm giữa các thành viên. Tôi đã làm việc vui vẻ suốt 7 năm mà không có vấn đề gì, nhưng tôi đã quyết định toàn tâm toàn ý cho tương lai sự nghiệp solo của mình. Tuổi tác không quan trọng khi đối diện thử thách mới, nhưng tôi không thể đơn giản lờ nó đi.”

Hyorin được biết đến với giọng hát tuyệt vời và gần đây cũng đã hoàn tất tour solo Bắc Mĩ. Segye Ilbo viết cô muốn phát triển sự nghiệp ca hát của mình như một ca sĩ solo và 3 thành viên còn lại cũng như công ty đều tôn trọng quyết định của nữ idol.

Kết quả là các thành viên đều đi đến quyết định công bằng, bước đi trên con đường riêng của mình sau 7 năm cống hiến. Hyorin, Bora và Soyu sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát, trong khi Dasom sẽ chuyển qua làm diễn viên.

Cr: Akp
[K CRUSH] | Q12 |

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

twice-signal

Danh sách 10 ca khúc Kpop hot nhất tuần 1 tháng 6/2017

Share now~ Top 10 ca khúc Kpop hot nhất tuần 1 tháng 6/2017 mới đây …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM