Home / Tin tức chung / Mẹ TOP lên tiếng “Con trai tôi không ngủ sâu mà là bất tỉnh”

Mẹ TOP lên tiếng “Con trai tôi không ngủ sâu mà là bất tỉnh”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sáng ngày 7/6, mẹ T.O.P đã xuất hiện với bộ dạng tiều tụy cùng quản lý của anh để đưa ra câu trả lời cho các phóng viên đang tập trung bên ngoài phòng ICU:

“Có phải bệnh viện đã nói rằng T.O.P đang ngủ say không? Cảnh sát nói với tôi là họ chưa bao giờ phát ngôn rằng nó đã tỉnh lại, nhưng tại sao lại có những bài báo viết rằng nó đã tỉnh? Bác sĩ bảo lưỡi nó bị khô, thiếu oxy lên não nên có thể não sẽ bị tổn thương. Hiện nó đang phải đeo mặt nạ oxy.”

top-bb-thuoc

“Con tôi gần như sắp chết rồi, tình trạng của nó vô cùng tồi tệ. Vậy mà cảnh sát lại nói rằng nó không tỉnh dậy chỉ vì dùng thuốc an thần quá liều. Khi T.O.P đến bệnh viện, chắc chắn là nó đã bất tỉnh. Nó vẫn chưa lấy lại ý thức, dường như các phương tiện truyền thông đã đưa sai sự thật. Làm ơn hãy dừng việc đó lại.” – Bà vừa khóc vừa nói.

Hôm qua, dì T.O.P cũng tiết lộ mình mới biết việc anh đang dùng thuốc điều trị trầm cảm và rối loạn lo âu. Trước hôm bị ngất, mẹ T.O.P đã nói chuyện điện thoại với anh và lúc đó anh nói mình vẫn ổn.

YG Entertainment cho biết: “Khi mẹ T.O.P nhìn thấy bài báo về phát ngôn của cảnh sát hôm qua, bà ấy vô cùng tức giận. T.O.P hiện đang bất tỉnh và đeo mặt nạ oxy. Quyền thăm viếng bị hạn chế, chỉ người thân mới có thể vào phòng.”

Trong một tuyên bố mới được đưa ra sáng nay, một đại diện cảnh sát nói với báo chí: “Hiện chúng tôi không ở trong tình huống có thể nói về tình hình hiện tại của T.O.P. Chỉ mẹ cậu ấy mới có thể nắm rõ về việc này. Việc hai bên giải thích khác nhau là do khác biệt về chi tiết.”

Trước đó nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã trích dẫn một nguồn tin cảnh sát, tuyên bố T.O.P đã lấy lại ý thức, thậm chí chưa bao giờ rơi vào tình trạng nguy hiểm và không bất tỉnh mà chỉ là ngủ sâu. Được đưa vào phòng ICU do là người nổi tiếng.

Tổng hợp: Thỏ @KCrush

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • jungkook bị thiếu oxi
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những biệt danh “độc lạ” để tôn vinh visual của 9 nam thần tượng Hàn

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chắc hẳn bạn đã nghe qua ‘chàng trai mở cửa xe’, ‘đứa trẻ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.