Home / Góc vui thần tượng / [Anan Magazine BTS] Thú nhận giữa các thành viên BTS- ” Trái tim của mình đập nhanh vì nét quyến rũ này của cậu”

[Anan Magazine BTS] Thú nhận giữa các thành viên BTS- ” Trái tim của mình đập nhanh vì nét quyến rũ này của cậu”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây trong 1 dịp được phỏng vấn trên tạp chí Anan Magazine, các chàng trai BTS đã có dịp thú nhận mình đã “rung động” trước nét quyến rũ của các thành viên khác như thế nào.

19145881_1917236961870885_5186973301660472916_n

◆ Suga ➨ J-hope
Nét quyến rũ của J-Hope đó chính là em ấy luôn tích cực, dù đang đối mặt với những gì, em ấy luôn sử dụng 130% quan điểm của mình và cố gắng vượt quá giới hạn đó. Nhưng trái tim tôi không đập nhanh vì điều đó. Bởi vì… Chúng tôi đều là đàn ông, tim lại sao có thể đập nhanh được.(cười)

◆ JIN ➨ Suga
Tôi thích sự trầm lặng, chu đáo và tỉ mỉ khi chăm sóc người khác của em ấy. Tôi cảm thấy thoải mái ở chung phòng với Suga. Suga là người bạn cùng phòng của đời tôi … Em ấy khiến tôi phải trở thành một nhà thơ (cười).

◆ J-Hope ➨ Rap Monster
Cậu ấy có sự am hiểu trong âm nhạc và ngoại ngữ. Tôi nhận được một động lực tích cực (từ cậu ấy) và tôi cảm nhận một sự rung động “không thể chối từ” từ trái tim (cười). Tôi có thể tin cậy cậu ấy, nhìn thấy cậu ấy dẫn dắt chúng tôi như một người lãnh đạo. Trái tim tôi rất “xao xuyến”.

◆ Rap Monster ➨ Jimin
Khi tôi nhìn Jimin, mặc dù tôi là một người đàn ông, tôi vẫn không thể ngăn cản mình nghĩ rằng em ấy thật sự hấp dẫn. Khi Jimin nhảy đường cong cơ thể em ấy rất linh hoạt. Trong tất cả các thành viên, Jimin có một thân hình nhỏ nhắn và một khuôn mặt “búng ra sữa” nhưng em ấy cũng có cả cơ bắp. Rất thu hút.

◆ Jimin ➨ V
Cậu hay có những hành động không thể ngờ tới, đôi khi cậu thành công, đôi khi cậu lại thất bại. Cậu luôn làm mọi người cười vì những hành động đáng kinh ngạc của mình. Cậu rất chân thành và đáng yêu. I can’t take eyes off you!

◆ V ➨ Jungkook
Trong lúc không ai nghĩ tới, em ấy sẽ thể hiện nét trẻ con hoặc đi theo xung quanh các thành viên như một con gà con. Em ấy trông đáng yêu khi hành động như một maknae. Nhưng bình thường, em ấy vẫn là một chàng trai mạnh mẽ. Tôi nghĩ nét quyến rũ này rất tuyệt vời.

◆ Jungkook ➨ Jin
Sự quyến rũ của Jin hyung là anh có một bờ vai rộng và rất đẹp trai. Nhưng… trái tim của em không rung động. Một chút cũng không! À, cũng có lúc, khi chúng ta ở trên sân khấu, hyung làm cho tim em đập nhanh và “oh?” nên em truyền cho hyung một tín hiệu (cười).

BONUS:  Những nhận xét của người trong ngành về BTS: Mỗi người đều có tính cách đáng yêu.

(MC) Furuya-san :

– Rap Monster. Luôn luôn là một người khách quan và thông minh.
– J-Hope người biết tạo một bầu không khí thoải mái, tôi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ cậu ấy.
– Jungkook có một trái tim của người trẻ tuổi, một chàng trai tinh nghịch.
– Jin là một người có ý chí mạnh mẽ, và rất tử tế.
– V đã làm việc rất chăm chỉ nhưng cậu ấy không thể hiện ra như thế.
– Jimin khiến tôi muốn nuôi một đứa con trai giống cậu ấy, dễ thương hệt như vậy.
– Suga là một nghệ sĩ tài năng.
➨ Họ có cá tính khác nhau như đã nêu ở trên, bạn không thể tạo nên một BTS hoàn chỉnh nếu thiếu sót bất cứ ai trong những chàng trai này.

Sakai-san: Mỗi thành viên đều biết rõ rằng họ cần phải sử dụng cá tính của họ như thế nào để đảm nhiệm những vai trò khác nhau. Tôi nghĩ rằng đó là một trong những lý do tại sao họ có thể đoàn kết thành một như vậy.

.
.
Trans: KIMMYYANG
Vtrans: #Hie BTS Cute Fact/Thing Vtrans

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *