Home / Tin Kpop / Samuel: “Tôi rất mong chờ vào lần debut solo lần này”

Samuel: “Tôi rất mong chờ vào lần debut solo lần này”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Kim Samuel – thí sinh tham gia “Produce 101 mùa 2”- sẽ trở lại với 1 mini album đầu tay, cùng bài hát chủ đề “Sixteen” vào tháng 8 tới đây.

Tháng 1 năm 2017, Brave Entertainment xác nhận Samuel sẽ tham gia mùa thứ hai của chương trình nổi tiếng Produce 101 với tên là Kim Samuel, nhiều người khá kỳ vọng về điều này. Trong lần loại trừ đầu tiên, Samuel ở hạng 2. Tuy nhiên ở lần loại trừ thứ 2, anh giảm 14 hạng và ở hạng 16. Ở lần loại trừ thứ 3, Samuel tăng hạng khá nhiều và ở hạng 5. Ở vòng loại cuối cùng, Kim Samuel đã không lọt vào TOP 11 để được debut.

kim-samuel-debut-solo

Cùng với những kinh nghiệm mà cậu tích góp được trong quá trình đạo tạo tại chương trình, các fan đang kỳ vọng Samuel có thể làm tròn sân khấu Solo dù chỉ có một mình.

Chủ tịch Brave Brothers và những nhà sản xuất khác trong Brave Entertainment đã cùng nhau hợp tác cho màn solo debut của Samuel trong hơn một năm qua và đã chọn dòng nhạc theo hướng R&B như  “I”m Ready”, “With You”, “1,2,3”, cuối cùng là “I Got It”.

Khi được hỏi về thể loại album yêu thích, Samuel trả lời rằng “Màn biểu diễn diễn đẳng cấp như Chris Brown, và giọng hát truyền cảm như phong cách của Justin Bieber”.

Samuel đã nghe rất nhiều bài hát của Justin Bieber và không thể phủ nhận sự tương đồng giữa họ kể từ khi cậu đầu quân cho Brave Entertainment. Hơn nữa, Chris Brown lại là hình mẫu mà cậu hướng tới. “Em rất thích Chris Brown. Anh ấy đã sở hữu MV kể từ khi phát hành album đầu tiên của mình. Đó là bản hit lớn đấy ạ. Em rất thích và cũng muốn tự làm video âm nhạc cho mình. Em cũng chẳng biết đến khi nào mới thực hiện được giấc mơ đó nữa, nhưng em chắc chắn sẽ rất vui nếu được đứng chung sân khấu cùng Chris Brown vào một ngày nào đó.”

Samuel hứng thú với nhiều lĩnh vực hơn là những gì cậu ấy thể hiện qua Produce 101. Samuel nói: “Ngoài ra, em còn hứng thú những bộ phim hành động và diễn xuất, và em cũng được công nhận khá nhiều qua Produce 101. Em muốn được  công chúng đón nhận với những nét cuốn hút đa dạng của mình.”

Samuel chia sẻ “Em cũng thất vọng khi bị loại trong P101, nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc đâu”

Chàng trai trẻ tài năng 16 tuổi này được rất nhiều người tin tưởng sẽ làm nên kì tích với bản album được xuất xưởng vào tháng 8 tới. Hãy cùng ủng hộ cậu ấy nhé!

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kim Samuel bất ngờ nổi tiếng trên MXH Trung Quốc sau lần trở lại mới nhất

Share now~FacebookTwitteremail Sức hút của mỹ nam Produce 101 mùa 2 không còn giới hạn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *