Home / Tin Kpop / WANNA thông báo ngày debut chính thức của nhóm

WANNA thông báo ngày debut chính thức của nhóm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

WANNA ONE sẽ phát hành mini album đầu tay vào ngày 7/8 và có Show-Con debut (showcase kèm concert) diễn ra vào cùng ngày tại sân vận động mái vòm Gocheok Sky Dome.

Nhóm nhạc nam  gồm 11 chàng trai giành chiến thắng chung cuộc của Produce 101– WANNA ONE dù chưa debut chính thức nhưng vẫn trở thành sức hút mạnh mẽ đối với công chúng. Điều này có thể thấy rõ ở việc, WANNA ONE là cái tên được các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm săn đón và họ sẵn sàng chi mạnh để mời các chàng trai làm người mẫu đại diện.

WANNAONE-1STLOOK

Và cuối cùng nhóm cũng đã chịu tiết lộ ngày debut chính thức. Mới đây, nguồn tin từ báo đài Hàn Quốc cho biết, WANNA ONE đã thông báo rằng họ sẽ chính thức debut vào ngày 07 tháng 08 tới đây. Theo đó, WANNA ONE sẽ phát hành mini album đầu tay vào ngày này, đông thời, cả nhóm cũng sẽ biểu diễn debut trên một sân khấu đặc biệt có tên “Wanna One Premier Show-Con”.

Cq9MlVbUkAAmXxY

‘Show – con’ của nhóm là một dạng sân khấu mới mẻ kết hợp giữa ‘show case’ và ‘concert’, tại đây, nhóm sẽ biểu diễn các ca khúc mới của mình lần đầu tiên. Còn đặc biệt hơn khi WANNA ONE sẽ biểu diễn show – con debut của họ tại một nơi rất nổi tiếng là Gocheok Sky Dome – một sân vận động hình vòm duy nhất ở Hàn Quốc, các nghệ sĩ đều ao ước được biểu diễn tại nơi này. Đây cũng là nơi diễn ra concert của các nhóm nhạc nổi tiếng như BIGBANG,BTSEXO,…

Cùng chờ đợi thêm những thông tin mới từ WANNA ONE nhé!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Lee Daehwi và Park Woojin phát hành single tri ân người hâm mộ sau khi Wanna One tan rã

Share now~FacebookTwitteremail Một single bất ngờ được cặp đôi gửi đến người hâm mộ. Sau …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *