Home / Tin Kpop / TWICE nói về thành công từ trước đến nay, và cách họ trở thành nhóm nhạc đa quốc gia thành công

TWICE nói về thành công từ trước đến nay, và cách họ trở thành nhóm nhạc đa quốc gia thành công

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Với hàng loạt những thành công vang dội tại châu Á, nhóm nhạc xu hướng mới nhất của K-Pop đã hào hứng nói về những dự án và địa điểm muốn đến tiếp theo của mình.

Trong khi nước Mĩ đang có xu hướng yêu thích những nhóm nhạc với hình tượng quyến rũ, mạnh mẽ như Destiny’s Child, the Pussycat Dolls, Fifth Harmony – thì những cô gái ngọt ngào TWICE, đang tạo ra một hiện tượng đặc biệt với hình tượng những cô gái nhà bên, để kế thừa họ.

Tại KCON 2017 New York thực hiện bởi Toyota, màn trình diễn của 9 thành viên đã trờ thành một trong các tiết mục thu hút được nhiều phản hồi nhất. Các cô gái trẻ và cả những người trường thành đều thể hiện sự hào hứng khi gặp TWICE, thể hiện được ấn tượng mà nhóm đã tạo ra tại châu Á sau khi biết được 4 bài hát gần đây của nhóm đều đạt No.1 tại Hàn Quốc và trở thành một trong những album K-Pop có lượng bán ra nhiều nhất tại Nhật Bản năm nay. “Bọn em chưa bao giờ dám tượng tượng về độ nổi tiếng này”, nhóm trưởng của TWICE Jihyo đã nói với Fuse ở phía sau sân khấu tại KCON, trước khi nhóm bước lên sân khấu rộng lớn tại Prudential Center. “Đặc biệt hơn bởi vì bọn em là một nhóm nhạc đa văn hoá nên ban đầu bọn em cũng có rất nhiều lo lắng. Nhưng bên cạnh những lo lắng ấy thì các fan đã dành cho bọn em rất nhiều sự ủng hộ và tình yêu to lớn cho nên bọn em thực sự rất hạnh phúc vì được biểu diễn”

TWICE-NHAT-BAN-DEBUT-360KPOP.NET

Nhóm nhạc đa quốc gia này đã chia sẻ,thậm chí đã rất ngạc nhiên bởi các fan tại Mỹ đã nhận ra mình khi đang đi shopping vào mấy ngày trước. “Bọn em đang lượn lờ trên các con phố của New York và còn vào cả vài cửa hàng quanh Times Square nữa”, Dahyun chia sẻ. “Bọn em đã rất ngạc nhiên bởi đã gặp được một vài fan đã nhận ra mình và xin chữ kí. Điều đó thực sự rất vui”. Thực tế là, Chaeyoung và Tzuyu còn gặp cả một nhóm đang cover lại bài hát của TWICE. “Bởi vậy nên bọn em đã tự hứa rằng sẽ làm thật nhiều và tốt hơn cho các fan ở đây”, em út Tzuyu của TWICE nói thêm.

“Tất cả các thành viên đều thích sáng tác bài hát” – Chaeyoung

Các màn trình diễn của TWICE bao gồm các bài hit như “Knock Knock” và “TT”, nhưng nhóm đã đồng ý rằng bài hát mùa hè năm 2016 “Cheer Up” là bài hát mà họ muốn biểu diễn nhất (“Giống như tên của nó, bài hát sẽ cổ vũ các khán giả và lan toả niềm lạc quan”- Dahyun nói), trong khi đó họ cũng chia sẻ niềm phấn khích của mình về tiết mục đặc biệt nhằm tôn vinh các nhóm nhạc là biểu tượng của K-Pop như Wonder Girls và MissA (Tzuyu nhắc đến bài hát “Tell Me” của Wonder Girls vào năm 2007 là bài hát yêu thích của mình)

Tiếp đến, các cô gái đã nói một cách đầy hào hứng về sự cố gắng trong âm nhạc của mình trong tương lai. “Bọn em rất muốn thử nhiều phong cách âm nhạc khác nhau và thử sức với nhiều điều mới”, Jihyo chia sẻ, thành viên đã có ca khúc riêng đầu tiên khi chắp bút viết lời cho bài hát “Eye Eye Eyes” trong album ‘Signal’ của nhóm cùng với thành viên Chaeyoung. Chaeyoung nói thêm “Tất cả các thành viên đều thích có cơ hội sáng tác các bài hát nên có thể trong album tiếp theo, bọn em sẽ có nhiều bài hát tự sáng tác hơn. “Eye Eye Eyes” là bài hát đầu tiên em viết với chị Jihyo và em nghĩ đó là một trải nghiệm rất hữu ích (hơn là tự mình viết) bởi bọn em đã có nhiều ý tưởng hơn khi cùng làm với nhau. Em nghĩ chị ấy thực sự là một nhà soạn nhạc giỏi”

Với những cơ hội quảng bá hứa hẹn nhiều niềm vui và sáng tạo trước mắt, các cô gái dường như rất ngạc nhiên khi tôi yêu cầu họ nghĩ lại xem lời khuyên nào họ sẽ tự đưa ra đối với bản thân mình khi họ cạnh tranh để có được vị trí trong TWICE ở chương trình sống còn “Sixteen”. Nhưng Dahyun đã xen vào với một câu trả lời đầy hài hước “Hãy ăn kiêng như đợt đấy đi”, với một gương mặt không cảm xúc – khiến cả nhóm phải bật cười, hơn nữa thể hiện rằng nhóm nhạc nữ ngọt ngào và tươi sáng này có thể đi được đến đích của mình bằng sự làm việc chăm chỉ và quan điểm tuyệt vời.
========
Source: Fuse TV

TWICE nói về thành công từ trước đến nay, và cách họ trở thành nhóm nhạc đa quốc gia thành công
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Nụ cười rạng rỡ của Nayeon (TWICE) được K-net khen: “Sinh ra để làm idol”

Share now~FacebookTwitteremail Tuy không phải là thành viên sở hữu tài năng nổi bật hay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.