Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Irene (Red Velvet) trở thành ngôi sao châu Á đầu tiên đại diện cho thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới

Irene (Red Velvet) trở thành ngôi sao châu Á đầu tiên đại diện cho thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Irene vừa trở thành ‘nàng thơ’ của thương hiệu trang sức nổi tiếng Italy.

Nổi tiếng là mỹ nhân có nhan sắc hàng đầu Kpop nhưng Irene vẫn bị một số netizen chê bai về tuổi tác, gọi cô là “bà già”, “thần tượng hết thời”. Năm 2019, Irene bước sang tuổi 28 trong bối cảnh ngày càng có nhiều đàn em trẻ trung xinh tươi của thế hệ mới ra mắt. Suốt những năm qua, Red Velvet cũng đã đánh mất cơ hội vươn lên thành girlgroup hàng đầu.

Chính vì vậy, khi Kpop thế hệ 4 bắt đầu định hình, nhiều người lo lắng Irene sẽ dần mờ nhạt, không còn duy trì được sức nóng như trước. Việc cô nàng ngừng ký hợp đồng với thương hiệu thời trang Hazzys gần đây cũng là lý do khiến một số netizen tin rằng các nhãn hàng đã “chán ngấy” Irene, bắt đầu tìm kiếm những gương mặt mới mẻ hơn.

Irene quảng cáo cho thương hiệu trang sức Damiani.

Tuy nhiên, cô nàng đã chứng minh rằng mình vẫn là tên tuổi hàng đầu, có khả năng “ẵm” nhiều hợp đồng béo bở. Mới đây, Irene trở thành “nàng thơ” của Damiani tại thị trường châu Á – thương hiệu trang sức cao cấp có lịch sử lâu đời tại Italy. Đại diện nhãn hàng cho biết: “Irene có nét quyến rũ đầy màu sắc, phù hợp với hình tượng nàng thơ mà Damiani theo đuổi”.

Với sự hợp tác này, trưởng nhóm Red Velvet cũng chính là người châu Á đầu tiên được Damiani lựa chọn làm gương mặt đại diện. Đây là vinh dự lớn bởi những “nàng thơ” khác của hãng trang sức này đều là các tên tuổi nổi tiếng Hollywood như Gwyneth Paltrow, Sharon Stone.

Bình luận về thông tin này, netizen có những phản ứng tích cực dành cho “nữ thần sắc đẹp” nhà SM. Nhiều người ấn tượng bởi Irene lọt vào mắt xanh Damiani, cho rằng đây là một hợp đồng “xịn” khẳng định đẳng cấp ngôi sao quảng cáo hàng đầu của cô nàng.

Một số ý kiến: “Khí chất của Irene ngày càng chín, giống như nữ hoàng quảng cáo Jun Ji Hyun vậy”; “Vẻ đẹp Irene là hoàn hảo cho một CF trang sức”; “Khi cô ấy ngừng ký hợp đồng với Hazzys có mấy người nói rằng cô ấy bị đuổi, và giờ thì họ đâu rồi?”; “Irene dù không quá trẻ trung nhưng vẫn là thần tượng xu hướng top đầu hiện tại. Cô ấy quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng, độ phủ sóng cực lớn”; “Chamisul ở Hàn (một hãng rượu soju – PV) và Damiani ở quốc tế, đã thấy đẳng cấp quảng cáo của Irene chưa?”; “Đây là một hãng trang sức đồng hồ có giá cực đắt đỏ. Thế mới biết Irene đang ở tầm cỡ nào”…

Cách đây không lâu, Irene cũng từng gây sốt khi đóng quảng cáo cho hãng rượu soju. Clip quảng cáo của trưởng nhóm Red Velvet thu về hơn một triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày và trở thành đề tài hot trên mạng xã hội.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *