Home / Tv Show Hàn Quốc / Tiger JK xin lỗi vì đã đánh giá thiếu công bằng trong Show Me The Money 6

Tiger JK xin lỗi vì đã đánh giá thiếu công bằng trong Show Me The Money 6

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tiger JK bị chỉ trích vì đã không loại rapper Digiri – một người quen của mình tại vòng loại thứ 2 của ’Show Me The Money 6’, dù cho màn biểu diễn của Digiri mắc nhiều lỗi và không hề đủ tiêu chuẩn.

Vào 8/7, Tiger JK đã đăng tải lời xin lỗi lên Instagram:

“Tôi đồng ý 100% với những lời chỉ trích của một số khán giả về vụ tranh cãi trong tập 2 của ‘Show Me The Money 6.’ Tôi rất xin lỗi vì sự việc này đã khiến tổ sản xuất và các thí sinh bị lên án bởi sự thiếu kinh nghiệm của tôi trên sóng truyền hình.”

“Tôi đã đưa ra những quyết định trong mỗi tập bằng cách nghe theo lời mách bảo của trái tim thay vì nhìn nhận một cách khách quan, nên tôi cũng tự hỏi rằng liệu mình có thật sự phù hợp với chương trình này hay không.”

“Cảm ơn những lời nhận xét đến từ các bạn. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có thể đi đúng hướng từ những chỉ trích của mọi người. One!”

Màn biểu diễn của Digiri tại tập 2 ’Show Me The Money 6’, cả 3 đội sản xuất đều đánh trượt trừ Tiger JK:

Lúc sau trong đoạn phỏng vấn Tiger JK nói: ”Tôi không thể nhấn nút ’Fail’ dù biết điều này sẽ gây tranh cãi. Nếu Digiri không thể hiện được kỹ năng thực sự của mình ở vòng thứ 3, cậu ấy sẽ bị loại.”

Hiện nam rapper Digiri cũng đã đăng tải một lời xin lỗi lên SNS cá nhân về những tranh cãi xung quanh mình, bao gồm cả quyết định xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi từng bị phạt vì trốn tránh nghĩa vụ quân sự nhiều năm trước.

Cre. Soompi
Trans by Cáo – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *