Home / Tin K-Drama / Kim Bum bất ngờ trở lại sau 4 năm im hơi lặng tiếng

Kim Bum bất ngờ trở lại sau 4 năm im hơi lặng tiếng

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Sau một thời gian dài im ắng, cuối cùng  thì Kim Bum – girl-crush một thời làm say đắm biết bao trái tim chị em đã chịu ‘tái ngộ’ với người hâm mộ. Theo thông tin từ báo đài Hàn Quốc, nam diễn viên Kim Bum đang chuẩn bị cho quá trình thực hiện dự án phim lớn sắp tới tên là  ‘Joseon Detective 3‘. Một đại diện của King Kong Entertainment cho biết: “Kim Bum đã đồng ý tham gia bộ phim ‘Joseon Detective 3’. Hiện tại, cậu ấy đang ở giữa lịch trình quay phim“.

kim-bum-2017

Joseon Detective 3‘ kể về câu chuyện hài hước của Kim Myung Min và Oh Dal Soo – hai người đã giải quyết những tội ác trong thời Joseon. Đây là lần thứ 3 anh hợp tác cùng nữ diễn viên Kim Ji Won. Trong phim, Ji Won vào vai một người mẹ bị thất lạc con, trong khi đó, Kim Myung Min và Oh Dal Soo thì lại bị mất trí nhớ! Dàn diễn viên đã được chọn lựa để sẵn sàng tham gia quay phim vào tháng 8 này.

hông chỉ là một cái tên nổi bật ở làng điện ảnh trong nước mà Kim Bum cũng rất thành công ở làng điện ảnh nước ngoài. Trước đây, Kim Bum đã tích cực quảng bá ở Trung Quốc thông qua các thể loại phim khác nhau như ‘Yêu thì xem phim cùng anh’ và ‘Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy’ và được không ít khán giả đón nhận, điều này càng chứng minh sức hút điện ảnh của nam diễn viên. Do đó, lần tái xuất này chắc chắn Kim Bum sẽ không để khán giả của anh phải thất vọng. ‘Joseon Detective 3’ sẽ là dự án phim lớn đầu tiên của nam diễn viên trong 4 năm kể từ sau vai diễn trong bộ phim ‘Bàn tay ngoại cảm’. Chúng ta hãy cùng chờ đón sự tái xuất ấn tượng của Kim Bum!

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • kim bum 2017
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM