Home / Thần tượng Kpop / 5 thần tượng tài năng từng suýt không được debut cùng nhóm

5 thần tượng tài năng từng suýt không được debut cùng nhóm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Jimin từng suýt bị đuổi khỏi BTS tận 8 lần trước khi ra mắt, hay nữ hoàng CF Seolhyun cũng từng bị đuổi vì ham vui.

1. Jungkook (BTS)

Trong một bài phỏng vấn, khi nói về Jungkook, “cha đẻ” của BTS Bang Si Hyuk tiết lộ: “Khi còn là thực tập sinh, Jungkook thực sự không thể hát khi tôi yêu cầu. Cậu ấy rất nhút nhát và cứ đứng vặn vẹo suốt 15 phút. Công ty thậm chí còn đánh giá rằng cậu ấy không thể ra mắt vì không có tài năng. Tuy nhiên, bây giờ, Jungkook là một cậu bé tràn đầy năng lượng”.

jungkook-20177

Tuy nhiên, nhờ sự phấn đấu không ngừng nghỉ cùng tài năng tiềm ẩn, Jung Kook dần chứng minh được năng lực. Hiện anh chàng được đánh giá là idol toàn năng, là “em út vàng” của BTS với khả năng ca hát, vũ đạo đáng nể, là gương mặt đại diện, đảm nhận vị trí trung tâm trong nhóm nhạc nhà Big Hit. Jung Kook còn là thành viên sở hữu lượng fan đông đảo, độ nổi tiếng đứng nhất nhì nhóm.

2. Jimin (BTS)

Gần đây, Jimhin gây bất ngờ khi tiết lộ mình từng suýt bị đuổi trước ngày ra mắt của BTS tới 8 lần. “Tôi làm thực tập sinh trong một thời gian ngắn nhưng đã có tới 8 lần suýt bị loại khỏi nhóm”, anh chàng đáng yêu chia sẻ.

jimin-hope

Thành viên V đùa rằng, thực tế Jimin suýt bị đuổi khỏi nhóm tới tận… 15 lần, trong khi Suga cười hỏi: “Hình như Jimin còn suýt bị đuổi một ngày trước khi BTS ra mắt?”

Jimin nói rằng nhiều người trong công ty quản lý không tin anh chàng có thể hoạt động tốt cùng nhóm: “Tôi không thể nêu tên những người đó nhưng thật sự có rất nhiều ý kiến phản đối tôi gia nhập BTS”. Tuy nhiên, cuối cùng, anh chàng cũng có thể tự tin tuyên bố rằng mình là mảnh ghép cần thiết của nhóm.

Jimin đảm nhận vai trò hát dẫn và nhảy dẫn của BTS, là thành viên cuối cùng gia nhập nhóm sau một năm làm thực tập sinh. Anh chàng rất được yêu thích bởi vẻ ngoài baby, xử lí nốt cao ấn tượng. Ji Min còn thường xuyên đảm nhận các động tác vũ đạo có độ khó cao, nguy hiểm của BTS.

3. Seolhyun (AOA)

“Khi là thực tập sinh, chúng em phải tập nhảy và hát từ 9 giờ sáng đến nửa đêm. Một ngày, vì thực sự muốn xem Kungfu Panda nên chúng em đã bỏ tập”. Thật không may, việc này bị công ty phát hiện.

seolhyun-aoa-2017

Seolhyun và những người bạn thực tập sinh bị đuổi khỏi công ty ngay lập tức như một bài học. Tuy nhiên, có vẻ đây chỉ là một cách răn đe của FNC nên tất cả đã được gọi trở lại 3 ngày sau đó.

Seolhyun hiện đảm nhận vai trò visual của AOA, sở hữu loạt hợp đồng quảng cáo giá trị. Nhiều người đồng ý rằng nếu không có “bảo vật quốc dân”, độ nổi tiếng của các cô gái nhà FNC sẽ giảm đi rất nhiều.

4. Momo (Twice)

Momo từng bị loại trong tập 6 của Sixteen – chương trình tuyển chọn thành viên cho Twice – vì thuộc nhóm thua trong bảng đấu xếp hạng. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, Park Jin Young thông báo Momo được đặc cách vào Twice. Theo giám đốc nhà JYP, Momo đã rất chăm chỉ và xứng đáng được một suất ra mắt.

momo-twice

Momo hiện là một trong những thành viên nổi bật nhất Twice nhờ hình tượng mạnh mẽ, quyến rũ trên sân khấu và tính cách ngây thơ, siêu đáng yêu ngoài đời. Cô nàng đảm nhận vai trò nhảy chính của nhóm, ghi dấu ấn khi tham gia chương trình thi nhảy của các vũ công Kpop Hit The Stage.

5. Heechul (Super Junior)

Thời thực tập sinh, Heechul rất thích nhạc rock và nói với người hướng dẫn thanh nhạc rằng rất thích nhạc của KISS. Tuy nhiên, người hướng dẫn bắt anh tập trung vào dòng nhạc xu hướng bấy giờ.

heechul

Heechul nhất quyết không học nên bị bắt viết kiểm điểm. Quá ức chế, anh đã viết: “Mặc dù tôi không sai, nhưng bắt tôi viết thì tôi viết thôi”. Sau đó, anh bị đình chỉ huấn luyện. Chủ tịch nhà SM Lee Soo Man biết được, ông đã liên lạc với Heechul và gọi anh quay trở lại.

Không đảm nhận vai trò hát chính hay nhảy chính, thường bị gắn mác “thành viên bất tài” của Super Junior, tuy nhiên, Heechul lại là thành viên sở hữu fandom lớn thứ 2 trong nhóm. Điểm cuốn hút của idol sinh năm 1983 chính là tính cách 4D khó nhầm lẫn, lối nói chuyện thẳng thắn, hài hước.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • 8 ido suyt ra mat cung
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Không chỉ có BTS chuẩn bị comeback với màu tóc mới, TWICE cũng cho thấy nhóm sắp trở lại với màu tóc rực rỡ?

Share now~FacebookTwitteremail Jimin (BTS) và Chaeyoung (TWICE) gây chú ý với màu tóc nổi bật …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.