Home / Tin K-Drama / Phim Hoa kiếm Hwarang tập 20 : cuộc chiến đoạt vị

Phim Hoa kiếm Hwarang tập 20 : cuộc chiến đoạt vị

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong tập trước khi Aro bị thương thì Sun Woo (Park Seo Joon) đã nhanh chóng đưa cô về nhà để cha An Ji Gong (Choi Won Young) chữa trị. Và sau thời gian hôn mê, cuối cùng Aro cũng tỉnh lại.

Hwarang tập 19: Bất chấp tất cả, Park Seo Joon quyết giành lại vị trí vốn thuộc về mình - ảnh 1Hwarang tập 19: Bất chấp tất cả, Park Seo Joon quyết giành lại vị trí vốn thuộc về mình - ảnh 1
01-1487659917-width500height268

Về phía Sun Woo, trong lúc Aro được chữa thương anh đã rất hoang mang, “Cẩu Điểu” liên tục nhớ lại những kỷ niệm đẹp đẽ của hai người. Sau đó Sun Woo liên lục trách bản thân, bởi chính mình là nguyên nhân gây nên những đau đớn này cho Aro.

Chính sự dằn vặt cùng ý chí muốn tìm ra kẻ khiến Aro gặp nguy hiểm đã thôi thúc Sun Woo quyết tâm ra đi. Để bảo vệ được người con gái mình yêu chỉ còn cách anh phải trở thành kẻ đứng đầu thiên hạ. Trước khi Aro tỉnh lại, Sun Woo đã dằn lòng từ biệt cô bằng nụ hôn đầy nước mắt.

Vì quyết định thừa nhận thân thế của Maek Jong khiến Thái hậu lo lắng nên vô cùng tức giận và thông báo cho Thái Tử biết rằng Sun Woo cũng có dòng máu hoàng tộc.

03-1487659917-width500height270

Sun Woo đã vô cùng đau đớn sau khi biết được sự thật Thái hậu đương thời chính là người đã  giết hại mẹ anh và khiến anh trở thành đứa trẻ không nơi nương tựa, . Nhưng chính điều đó đã tiếp thêm cho anh sức mạnh để đòi lại vị trí vốn thuộc về mìn

05-1487659917-width500height255

Trong cuộc chiến đoạt vi này cuối cùng ai sẽ là người chiến thắng? Câu trả lời sẽ có trong tập cuối của Hoa kiếm Hwarang .

Nhớ đón xem tập cuối (Tập 20) của bộ phim Hoa kiếm Hwarang sẽ được phát sóng vào tối thứ 3 trên kênh KBS2 (Hàn Quốc). Ngoài ra, vietsub của phim cũng sẽ được Kphim.info cập nhật trên site ngay sáng hôm sau.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Big Hit công bố tên fandom của TXT trùng cả tên và ý nghĩa với tên fandom của Tiffany (SNSD)

Share now~FacebookTwitteremail Một tình huống vô cùng khó xử đã xảy ra. Sáng 25 tháng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *