Home / Tin Kpop / Bighit xác nhận BTS sẽ comeback vào tháng 9 tới!!!

Bighit xác nhận BTS sẽ comeback vào tháng 9 tới!!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS sẽ chính thức trở lại vào mùa thu năm nay!!

btstt

Ngày 24/7/2017, người đại diện nền công nghiệp âm nhạc đã thông báo rằng BTS sẽ comeback vảo tháng 9 năm nay và đang làm việc với các ca khúc mới.

Đại diện từ phía Big Hit Entertainment cũng đã xác nhận “BTS đang tất bật chuẩn bị để ra mắt album mới và màn trở lại được dự tính vào tháng 9.” Người này cũng nói rằng họ chưa thể quyết định được đây sẽ là full hay mini album.

Đây là sự trở lại đầu tiên của boygroup nhà Bighit kể từ khi comeback với “You Never Walk Alone” vào tháng 2. Mới đây, MV chủ đề “Spring Day” vừa trở thành MV thứ 7 của nhóm đạt 100 triệu view trên Youtube

Có lẽ khi BTS xác nhận comeback vào tháng 9 thì nhiều nghệ sĩ khác sẽ phải dè chừng hoặc thậm chí dời ngày trở lại. Bởi sức hút của BTS khi không quảng bá vẫn không hề giảm cho nên ngày nhóm comeback chắc chắn Kpop sẽ đón nhận cơn bão khủng khiếp hơn. Cộng đồng ARMY đã không còn lạ gì với những thành tích và kỷ lục trước đó của BTS trên khắp các mặt trận từ show âm nhạc cho đến các bảng xếp hạng trong và ngoài nước. Và lần comeback trong tháng 9 tới thì 7 chàng trai nhà Big Hit sẽ mang về thêm những thành tích nào khác nữa đây? Hãy cùng chờ xem và ủng hộ hơn nữa cho BTS nhé!!!

@Engtrans: Shoompi
@Vtrans: BCV

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *