Home / Tin tức chung / SNSD và Jessica bất ngờ tổ chức fansign chung 1 thời gian và địa điểm?!

SNSD và Jessica bất ngờ tổ chức fansign chung 1 thời gian và địa điểm?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thêm một sự trùng hợp gây ra nhiều cảm xúc trái chiều trong lòng SONE.

Ngay từ thời điểm phát ra thông báo sẽ tái xuất trong dịp đầu tháng 8/2017 để kỷ niệm 10 năm debut, cả SNSD lẫn cựu thành viên Jessica Jung đều trở thành tâm điểm của truyền thông và nghiễm nhiên được đặt vào những tin tức với mối quan hệ phức tạp nhất.

snsd-jessica

Từ những người đồng đội thân thiết, đến ngày một người rời đi, 8 người còn lại bước tiếp. Và nay, cả 9 cùng trở lại chung một thời điểm. Màn comeback của S8 và Jessica cứ thế gieo vào lòng người hâm mộ biết bao mong chờ cùng chua xót.

Mới đây, trái tim người hâm mộ SNSD OT9 một lần nữa bị bóp nghẹt khi SM Entertainment tuyên bố sẽ tổ chức một buổi ký tặng fan cho SNSD vào 7 giờ tối ngày 11 tháng 8, tại toàn nhà LOTTE, Seoul. Đáng chú ý, cũng vào lúc này và tại địa điểm này, cựu thành viên Jessica cũng sẽ tổ chức buổi ký tặng fan đầu tiên cho màn comeback của mình.

snsd-tt

snsd-jes

Thông báo về buổi fansign của giọng ca “Wonderland” đã được Coridel Entertainment đăng tải từ ngày 4 tháng 8, trong khi SM Entertainment chỉ mới giới thiệu về sự kiện của SNSD vào ngày 7 tháng 8.

Ngoài sự trùng hợp về thời gian và không gian, điểm khác nhau duy nhất giữa hai sự kiện là fansign của Jessica diễn ra vào tầng 1 trong khi fansign của SNSD được tổ chức ở tầng 7.

Được biết, SNSD đã phát hành album phòng thu thứ 6 “Holiday Night” và nhóm sẽ bắt đầu chiến dịch quảng bá từ tuần này. Đối với Jessica, nữ thần tượng sẽ tung ra mini album thứ 3“Decade” cùng ca khúc chủ đề “Summer Storm” vào ngày 9 tháng 8.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Xôn xao tin Taeyeon (SNSD) rời SM, K-net ủng hộ hết mình việc cô nàng rời công ty

Share now~FacebookTwitteremail Tin đồn thủ lĩnh SNSD rời SM đang trở thành chủ đề được …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *