Home / Tin tức chung / Lee Jong Suk lý giải việc chỉ trích YG trên Instagram của mình

Lee Jong Suk lý giải việc chỉ trích YG trên Instagram của mình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Về việc nhận xét các bộ phận trong công ty ’thiếu kĩ năng giao tiếp’, Lee Jong Suk nói:

“Khi tôi dùng mạng xã hội, tôi đặt fan ở vị trí trước nhất. Có rất nhiều người nói mạng xã hội là không cần thiết và vô ích, nên tôi thường ít bình luận trên đó bởi tôi biết ngay lập tức sẽ có bài báo nói về những bình luận tôi viết. Mục đích chính của việc sử dụng SNS không đâu khác ngoài nói với các fan rằng hôm nay mình đã làm những gì.”

fun-fact-lee-jong-suk-360kpop

“Về vấn đề tổ chức fan meeting, đó là lời hứa ngầm mà tôi đã hứa với các fan của mình. Mọi năm cứ đến thời điểm đó, tôi sẽ tổ chức một fanmeeting. Nhưng vì sự kiện ấy có thể bị huỷ bỏ hoặc trì hoãn nên tôi đã giải thích kĩ hơn cho các fan của mình. Tôi không ngờ những lời nói đó lại khiến mọi người hiểu rằng tôi đang công kích YG Entertainment”

“YG là một công ty tốt, nhưng tôi đã vô tình bị đặt trong một tình huống khó xử. Vì công ty đã đưa ý kiến với tôi về fanmeeting, tôi cứ nghĩ là ‘có thể sự kiện ấy sẽ bị trì hoãn và bị đẩy lùi xuống dịp khác’ nên tôi muốn các fan cũng biết điều đó. Nhưng tôi nghĩ mình đã sử dụng sai từ ngữ trên mạng xã hội.”

“Fanmeeting còn được thực hiện bởi những bên khác liên quan, nên chắc các nhà tài trợ, ekip khác đang khó chịu với tôi lắm đây. Kiếm tiền thật khổ quá (cười).”

Sau vài ngày kể từ sự việc Lee Jong Suk lên tiếng trên Instagram, tuần trước YG Entertainment đã xác nhận buổi fanmeeting của nam diễn viên sẽ được tổ chức như thường lệ vào ngày 10/9 tại Olympic Hall, Seoul.

Cre: Soompi
Trans by [Angie] – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chính thức: Lee Jong Suk được hoãn nhập ngũ

Share now~FacebookTwitteremail YG Entertainment thông báo: “Vừa qua Lee Jong Suk đã nhận được giấy …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.