Home / Tv Show Hàn Quốc / Đau lòng khoảnh khắc SHINee không kiềm được nước mắt ngay trên truyền hình khi MC nhắc về Jonghyun

Đau lòng khoảnh khắc SHINee không kiềm được nước mắt ngay trên truyền hình khi MC nhắc về Jonghyun

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khi các MC bất ngờ nhắc đến thành viên quá cố Jonghyun, phản ứng của SHINee đã khiến rất nhiều fan cảm thấy đau lòng.

Để kỷ niệm hành trình 10 năm và kết hợp quảng bá cho album mới The Story of Light, 4 thành viên của SHINee đã tham gia chương trình Radio Star số vừa rồi. Cũng tại chương trình này, SHINee đã lần đầu tiên bộc lộ cảm xúc trực tiếp đối với sự ra đi của Jonghyun. Mọi chuyện bắt đầu khi MC Yoon Jong Shin lên tiếng: ‘Dường như có vài chuyện rất đau lòng đã xảy ra với các cậu gần đây’ (ám chỉ sự mất mát của Jonghyun đối với SHINee). Sau khi nghe câu nói này, các thành viên đang vui vẻ bỗng dưng trở nên nghiêm trọng, Taemin và Onew đều rơm rớm nước mắt, liên tục xin lỗi các MC còn lại vì không muốn đề cập đến vấn đề này. Không thẳng thắn lảng tránh và xúc động mạnh như Onew hay Taemin, nhưng Key cũng xin phép không nói đến nỗi đau của nhóm: ‘Đây là vấn đề rất riêng tư đối với các thành viên’.

Cuối cùng, Minho chốt lại vấn đề nhạy cảm trên: ‘Dù trải qua mất mát rất lớn, chúng tôi vẫn muốn cùng đi tiếp trên chặng đường này, và SHINee mãi mãi luôn có 5 thành viên’.Phản ứng xúc động của các thành viên SHINee cho thấy họ vẫn chưa hoàn toàn vượt qua nỗi mất mát lớn từ khi Jonghyun ra đi.

Hiện tại, Radio Star đang là tâm điểm chỉ trích của khán giả khi trực tiếp nhắc đến vấn đề nhạy cảm này để ‘câu view’. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn kêu gọi các MC đứng ra xin lỗi đến các thành viên SHINee – những người đã bị tổn thương bởi câu nói trên.

Theo: tiin.vn

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lời chúc của 3 thành viên Wanna One cho năm 2019 khiến fan nghẹn ngào vì Wanna One đã chính thức tan rã!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Giữa không khi hân hoan chào 2019, người hâm mộ Wanna One có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.