Home / Tin tức chung / Phía WINNER chính thức phản hồi về sự cố hình cờ trên áo của Jinwoo

Phía WINNER chính thức phản hồi về sự cố hình cờ trên áo của Jinwoo

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày 13/9 tài khoản Instagram chính thức của WINNER đã đăng tải một bức ảnh chụp Kim JinwooSong Mino. Trong đó Jinwoo đang mặc một chiếc áo có hình lá cờ Liên minh (trong cuộc nội chiến Mỹ những năm 1860) in trên phần ngực phải.

jinwoo

Rất nhiều fan quốc tế đã rất sốc khi biết Kim Jinwoo mang trên mình biểu tượng gây nhiều tranh cãi này vì nó đại diện cho sự chia cắt và phân biệt chủng tộc, họ cũng đã yêu cầu xoá bức ảnh này đi. Một số bình luận:

– “CÁI QUÁI GÌ TRÊN ÁO CỦA JINWOO THẾ?”
– “Lá cờ trên áo Jinwoo là biểu tượng cho sự độc tài và chế độ chiếm hữu nô lệ của người da trắng. Cái này là phân biệt chủng tộc. Xoá nó đi.”
– “Nghiêm túc mà nói thì YG nên xem lại stylist đi, đây không phải lần đầu đâu.”
– “Tôi thực sự là một fan bự của các cậu nhưng thật là buồn khi thấy Jinwoo mặc cái áo đó. Nó khiến tôi phải rời fandom.”

Một số khác lại cho rằng Jinwoo chỉ mặc chiếc áo này mà không hề hay biết về lịch sử của lá cờ tai tiếng đó, họ muốn chỉ cho anh ấy biết để không mặc nó nữa. Sau khi bức ảnh trên bị xoá, tài khoản Instagram đó đã đăng một bức ảnh của Lee Seung Hoon với caption:

“Có một chuyện mà WINNER chúng tôi phải cẩn thận hơn, chúng tôi đã rút ra một bài học từ chuyện lần này và trong tương lai sẽ kiểm tra kĩ càng hơn nữa. Các Inner Circle luôn nói với chúng tôi những điều tốt đẹp, và chúng tôi sẽ trở thành một WINNER CITY luôn mang đến niềm hạnh phúc cho các bạn.”

Cre: Kcrush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

6 điều cấm kỵ mà YG áp đặt cho nghệ sỹ thuộc công ty: Cấm… cũng như không!

Share now~FacebookTwitteremail Hay nói cách khác, đây chính là ‘danh sách đen’ mà toàn thể …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *