Home / Tin tức chung / BTS là cái tên ‘mở hàng’ cho chiến dịch #LikeMAMA của MAMA 2018

BTS là cái tên ‘mở hàng’ cho chiến dịch #LikeMAMA của MAMA 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau gương mặt đầu tiên này, nhiều video của các nghệ sĩ tiếp theo sẽ lần lượt được Mnet công bố trong thời gian sắp tới.

Làng nhạc Hàn Quốc đang rục rịch bước vào mùa lễ trao giải cuối năm, và một trong những giải thưởng nhận được sự quan tâm của công chúng nhất chắc chắn phải kể đến Mnet Asian Music Awards (hay còn được biết đến với tên gọi MAMA). Sau những thông tin chính thức về địa điểm tổ chức cũng như công bố đoạn video khởi động cho lễ trao giải năm nay, “MAMA 2018” hiện đang chuẩn bị cho một chiến dịch đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ và khán giả những thông điệp đáng nhớ.

Vào ngày hôm nay (23 tháng 10), “MAMA 2018” đã phát hành hai đoạn clip ghi lại cảnh SugaV của BTS nói về chủ đề “những thử thách”. Hai thành viên của BTS là những nghệ sĩ được lựa chọn để mở màn cho chiến dịch #LikeMAMA trong khuôn khổ “MAMA 2018”, và họ đã có dịp trải lòng về những suy nghĩ xung quanh hai chữ “thách thức”, về cảm xúc của họ khi vượt qua mục tiêu của mình cũng như về những thử thách mà họ sẵn sàng chấp nhận đối mặt trong tương lai. Trong video của Suga, anh chia sẻ: “Khi một điều gì đó không thể tin được trở thành sự thật, tất nhiên là tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc. Nhưng cảm giác sợ hãi của tôi lại lớn hơn tất cả những niềm vui mà tôi có thể cảm nhận“. Suga tiếp tục thổ lộ: “Nhận thức được nghĩa vụ của bản thân, tôi muốn thử sức với tất cả mọi thứ mà tôi có thể làm, giống như Billboard Hot 100 và Grammy“. Cuối cùng, thành viên BTS đi đến kết luận: “MAMA thật tuyệt vời. Đối với tôi, MAMA cũng là một thử thách“.

Đối với cuộc phỏng vấn của V, anh đã nhớ lại lần đầu tiên mình được đứng trên một sân khấu MAMA. V cho biết: “Tôi nghĩ mình có thể nhớ được tất cả những cảm xúc căng thẳng và lo lắng khi đó“. Nói về những thách thức lớn nhất trong cuộc đời mình, V khẳng định: “Ngay cả khi phải trình diễn đi trình diễn lại cùng một ca khúc, thử thách lớn nhất của chúng tôi chính là làm thế nào để mỗi sân khấu trở nên thật khác biệt, thật mới mẻ, và thú vị hơn. Tôi nghĩ rằng đó là một nhiệm vụ mà tôi cần phải làm“.

Suga và V không phải là hai thành viên duy nhất của BTS góp mặt trong chiến dịch này. Sau hai đoạn clip nói trên, video tương tự của RMJungkook sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 10. Kế đến, loạt video đặc biệt của Jin, J-HopeJimin sẽ được đăng tải vào ngày 25 tháng 10. Với BTS là nghệ sĩ mở màn, “MAMA 2018” cũng sẽ lần lượt công bố những đoạn video của các nghệ sĩ khác trong chiến dịch #LikeMAMA. Họ sẽ cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt mà họ từng trải qua với Kpop nói chung cũng như với lễ trao giải MAMA nói riêng. Cùng với từ khóa “thách thức” đã xuất hiện trong video của Suga và V, những từ khóa khác như “đam mê” và “ước mơ” cũng sẽ được sử dụng làm chủ đề cho các cuộc phỏng vấn của những nghệ sĩ tiếp theo.

Cũng trong khuôn khổ chiến dịch #LikeMAMA, ban tổ chức “MAMA 2018” sẽ tổ chức sự kiện hashtag cùng tên dành cho những người hâm mộ toàn cầu đã luôn yêu quý và ủng hộ lễ trao giải này hết mình trong suốt 10 năm qua. Khi tham dự sự kiện hashtag này, người hâm mộ còn có thể giành được cơ hội đến tham dự trực tiếp lễ trao giải “MAMA 2018”. Mỗi tuần, chương trình sẽ tiến hành lựa chọn chọn một người hâm mộ trong số những khán giả tham gia viết thư tay về những thử thách và ước mơ của mình, và đăng lên bằng cách sử dụng hashtag #LikeMAMA. Từ 6 người hâm mộ được lựa chọn qua 6 tuần, chỉ duy nhất một “MAMA Challenger” sẽ được quyết định thông qua hình thức bỏ phiếu, và người này sẽ được tài trợ một tấm vé và mọi chi phí đến tham dự lễ trao giải “MAMA 2018”.Trong khi đó, “MAMA 2018” sẽ được tổ chức ở 3 quốc gia khác nhau, bắt đầu tại Hàn Quốc vào ngày 10 tháng 12, sau đó đến Nhật Bản tại Saitama Super Arena vào ngày 12 tháng 12. Đêm chung kết vào ngày 14 tháng 12 một lần nữa sẽ được tổ chức tại AsiaWorld-Expo Arena, Hồng Kông. Cổng bình chọn cho các hạng mục trao giải sẽ được mở vào lúc 18 giờ ngày 1 tháng 11, và khép lại vào đúng 0 giờ ngày 9 tháng 12 (theo giờ Hàn Quốc).

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sasaeng fan xuất hiện ngay trong buổi livestream của BTS khiến cộng đồng ARMY hoảng hốt

Share now~FacebookTwitteremail Từ khóa ‘sasaeng fan’ đang lọt top trending twitter toàn cầu, cho thấy …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *