Home / Tin tức chung / Nhóm nhạc thần tượng nam bị anti gửi đồ ăn ôi thiu, công ti thẳng tay ra lệnh cấm

Nhóm nhạc thần tượng nam bị anti gửi đồ ăn ôi thiu, công ti thẳng tay ra lệnh cấm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một thần tượng được công nhận là thành công khi sở hữu cho mình một lực lượng fan hùng hậu, tuy nhiên không thể tránh được những hệ quả kéo theo như fan cuồng và cả anti-fan, được xem là thành phần đáng sợ, ảnh hưởng tiêu cực đến thần tượng nhất.

Đối với các anti-fan không chuyện gì là không thể, từ dè bỉu, lăng mạ, xâm phạm thân thể,…trong đó 2 thành viên nhóm nhạc dự án Yongguk & Shihyun, từng tham gia“Produce 101” mùa 2 là một ví dụ điển hình.

yongguk-sihyun-fans-5

Được biết, công ti quản lý Choon Entertainment của Yongguk và Shihyun đã đưa ra thông báo rằng sẽ hạn chế quyền tương tác giữa người hâm mộ và thần tượng do những hành động xúc phạm của anti-fan, họ đã đưa những thức ăn hết hạn và ôi thiu cho các thành viên trong nhóm.

“Chúng tôi đã tìm thấy những món quà tặng được gửi tới các thành viên đã quá hạn sử dụng và bị hư hỏng. Chúng tôi nhận thấy rằng chúng được gửi đi với ý đồ xấu.

Để bảo vệ các nghệ sĩ của mình, chúng tôi quyết định sẽ không nhận quà từ các fan bao gồm đồ ăn, nước uống hay những thứ có hạn sử dụng ngắn, bắt đầu từ ngày hôm nay.

Chúng tôi mong rằng người hâm mộ có thể cảm thông.”

Đồng thời công ti cũng cho đóng của fan café của nhóm kể từ ngày 3 tháng 9, thay vào đó sẽ sử dụng tài khoảng email và số điện thoại mới để tạo nên hệ thống liên lạc với các fan.

ntZcIXr

Những rắc rối này do antifan gây nên khiến các fan chân chính phải tức giận, bởi vì thức ăn và đồ uống là một trong những món quà đầy lòng thành mà các fan thường dành cho thần tượng và ekip khi họ quảng bá tại các sân khấu ca nhạc trong một ngày dài.

Không chỉ riêng Yongguk và Shihyun gặp phải tình trạng này mà nhiều nhóm nhạc thần tượng khác cũng từng bị tương tự. Đó cũng chính là lý do các công ti giải trí thường không nhận thức ăn ủng hộ từ fan vì không đảm ảo được nguồn gốc thực phẩm có an toàn hay không.

Theo KCLIVE

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *