Home / Tin tức chung / Jimin giải thích lý do khiến anh từng nghĩ mình không thể ra mắt cùng BTS

Jimin giải thích lý do khiến anh từng nghĩ mình không thể ra mắt cùng BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS là nhóm nhạc đang nổi tiếng không chỉ ở Hàn mà còn cả quốc tế, thế nhưng để có được đội hình 7 thành viên hoàn hảo như hôm nay BTS đã phải “thay máu” không biết bao nhiêu lần, trong đó có những cái tên đình đám từng được nằm trong dự án ra mắt như Kidoh (ToppDogg), Beezino và Basick,…

201710302117089202346_20171030215322_01_20171030215519330

Trong tập phat sóng ngày hôm qua của “Please Take Care Of My Refrigerator”Jimin và Jin là khách mời đặ biệt của chương trình. Cả 2 cùng thưởng thức những món ăn và chia sẻ những câu chuyện mà trước giờ chưa từng tiết lộ.

Jimin2

Theo đó Jimin đã giải thích lý do suýt nữa không thể ra mắt cùng BTS, anh nói rằng“Em có khả năng không thể ra mắt vì nhảy không tốt. Sở trường của em là nhảy đương đại, nhưng vũ đạo của thần tượng lại rất khác so với những gì em đã được học. Em thấy nó rất khó.”

Với những tiết lộ này của Jimin khiến mọi người phải bất ngờ, bởi vì ai cũng biết anh chàng có khả năng vũ đạo cực kì nổi trội, hơn thế nữa lại là một học sinh ưu tú tại trường Trung học Nghệ thuật Busan, thế nhưng cũng chính vì nhảy mà Jimin gần như mất cơ hội được ra mắt cùng BTS.

Tuy nhiên, ngay sau đó Jin cũng tiếp lời “Jimin vốn là một người khiêm tốn từ khi sinh ra. Em thì lại không ngại ngần gì đâu, em luôn tự tin rằng khuôn mặt của mình đẹp trai nhất thế giới.”

Jimin nói rằng, lần đầu đến BigHit Entertainment với tư cách là một thực tập sinh,Jin còn không nghĩ anh sẽ trụ lại lâu trong công ti nữa. Ngay sau đó Jin cũng chia sẻ chính Jimin đã giúp anh và Rap Monster học hỏi các động tác để hoàn thiện khả năng nhảy hơn.

Theo KClvie

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *