Home / Góc vui thần tượng / Jimin và Jungkook cùng nhau đánh lẻ đi du lịch Nhật Bản

Jimin và Jungkook cùng nhau đánh lẻ đi du lịch Nhật Bản

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Trong khi các thành viên khác của BTS người thì về nhà, người thì cùng gia đình đi du lịch… Jimin và Jungkook lại xách balo lên và cùng nhau vi vu trời Nhật.

Cuối tháng Mười vừa qua, sau khi kết thúc các hoạt động quảng bá cho mini album Love Yourself 承 “Her” cùng với việc hoàn thành concert hai ngày tại Đài Loan, các thành viên BTS đã có những ngày nghỉ ngơi cho riêng mình.

Jimin và Jungkook – hai thành viên cùng quê Busan, sau khi dành thời gian cho gia đình, đã cùng nhau “lén lút” xách balo sang Nhật. Bởi vì đây là hoạt động kín của riêng từng cá nhân các thành viên nên ban đầu các fan chỉ có thể kín đáo truyền tay nhau những bức hình vô tình chụp được hai anh chàng trong chuyến đi bên Nhật. Nhưng ngày hôm qua, chính Jimin đã công khai chuyến du lịch hai người đầu tiên của anh và Jungkook lên trang twitter chính thức của nhóm (@BTS_twt) thông qua các video và hình chụp.

screenshot-19060-min-ef49

Cụ thể, chuyến vi vu trời Nhật mà Jimin gọi là “chuyến du lịch đầu tiên của mình và Kkuk” (cách gọi đáng yêu mà Jimin hay dùng để gọi Jungkook) đã được Jimin cất công chỉnh sửa lại bằng hai video dài hơn nửa phút.

7-2-min-f1d4

Trong video, các fan có thể thấy được hình ảnh Jimin và Jungkook vui vẻ tận hưởng chuyến du lịch hai người đầu tiên như thế nào. Hai thành viên BTS đã cùng nhau ăn những món ăn ngon tại Nhật Bản, cùng dạo quanh các khung cảnh xinh đẹp của thành phố lúc lên đèn, cùng hóa trang vào ngày Halloween…

dn858xoueaewme-min-0b60

Trong hơn một phút ghi lại chuyến du lịch thú vị này, Jimin còn cho chúng ta thấy hình ảnh hai người lúc chơi game hay khi hai người cùng nhau tạo mặt xấu vui nhộn. Cũng có thể bắt gặp hình ảnh Jungkook lúc nghiêng đầu ngủ quên, lúc cậu út chỉnh máy ảnh hay khoe những bức ảnh mà cậu chụp được trong chuyến đi.

Trong hai video, Jimin còn chèn thêm những câu tường thuật ngắn, như là: “Cuối cùng cũng có chuyến du lịch chung đầu tiên rồi”, “Chúng mình đã chơi rất vui đó”…

Và khi fan hâm mộ tưởng rằng hai phần video đã là xong thì Jimin lại bất ngờ đăng thêm một tấm hình anh và Jungkook tại Nhật Bản với dòng chú thích: “Nhật kí chuyến du lịch đầu tiên của mình và Kkuk, kết thúc!”

dn8zicdu8aa5g7t-min-6984

Nhìn vào sự vui vẻ mà hai người có trong chuyến đi, các fan đang tự hỏi nhau bao giờ hai anh chàng mới tiếp tục cùng nhau xách balo lên và thực hiện những “chuyến đi thứ hai”, “chuyến đi thứ ba”… như vậy nữa.

Theo TN

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • khi jimin với ở cùng nhau
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Loạt ảnh “thần sầu” của Kpop chứng tỏ tay nghề nhiếp ảnh “phi thường” của các fansite”

Share now~ Không phải bạn đang xem ảnh tạp chí hay ảnh đồ hoạ chất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM