Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / “Đậu hủ” Dahyun (TWICE) – Viên ngọc sáng của các show giải trí xứ Hàn

“Đậu hủ” Dahyun (TWICE) – Viên ngọc sáng của các show giải trí xứ Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“Hủ muối di động” – Dahyun, đi đến đâu là rắc muối đến đó.

Vào ngày 28/5 sắp tới chính là sanh thần của cô nàng Dahyun (TWICE) và trong khi đó, nhiều fansite đã rục rịch chuẩn bị các project đón mừng sinh nhật vô cùng kì công. Về sự nghiệp thì chúng ta đã quá quen thuộc với những thành tích kỉ lục mỗi lần comeback, vậy nên nhân cơ hội chúc mừng tuổi mới của Dahyun, chúng ta sẽ đề cập đến một khía cạnh khác mà đã đóng góp không nhỏ vào việc gầy dựng hình tượng của cô. Không quá xa lạ khi các idol Kpop không ngại rũ bỏ hình tượng khuôn mẫu mà sống thiệt với cá tính riêng của mình. Idol nam thì không cần bàn cãi, cứ ngẫu nhiên bốc đại 1 nhóm thì cũng sẽ ít nhất là có một thành viên “nam thần kinh” luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Tuy nhiên idol nữ cũng không thua kém, có rất nhiều “thánh lầy” quen thuộc nhưng trong đó Dahyun lại là thành phần đặc biệt. Cô nàng có cách gây cười khác hoàn toàn với người khác, chính là mỗi lần thực hiện các trò đùa vui mà trong khi người xem đã cười không ngớt thì ngược lại, Dahyun vẫn điềm tĩnh như không có chuyện gì xảy ra.

Dahyun nổi bật với các điệu nhảy kì quái mà khiến không ít người thán phục với độ lầy của nàng. Điển hình như động tác “chim sải cánh” này đã từng một thời làm mưa làm gió. Ngay cả khi được các tiền bối tỏ ý muốn học hỏi, Dahyun cũng dạy một cách nghiêm túc và điềm nhiên. 

Ngay từ khi tham gia trận đấu sống còn trong Sixteen, Dahyun đã phát huy khả năng nhảy hơi khác người. Và không ngờ lại tạo ra hiệu quả vô cùng tốt, lay lan cả nguồn năng lượng tràn đầy này đến chủ tịch JYP và khiến anh vô cùng hài lòng. Một cô nàng luôn tỏa ra năng lượng và sự tự tin khiến người xung quanh bất giác bị lôi cuốn theo. Đến cả các nam thần khác cũng phải phá bỏ hình tượng mà quẩy cùng cô. Tuy rằng mỗi lần nhảy xong thì mới cảm thấy ngượng ngùng và “muốn đội quần” , nhưng Dahyun vẫn không ngại phát huy khả năng nhảy này ở lần sau, vì dường như cô muốn mang lại thật nhiều tiếng cười cho người khác và đặc biệt là cho ONCE.Bất chấp mọi hoàn cảnh, cho dù là tương tác qua radio thì Dahyun vẫn bùng cháy và luôn biết cách làm cho các thành viên cũng như là khán giả cảm thấy giải trí và thoải mái. Ngay cả khi thả thính, cũng phải thả theo cách nhiệt tình và nhiều muối theo tác phong của Dahyun.

Phải nói rằng, Dahyun chính là một “hủ muối di động” nổi bật trong giới Kpop hiện nay. Mỗi show giải trí đều mong muốn các khách mời của mình sẽ mở lòng và chơi hết mình để đạt hiệu suất chương trình, mà TWICE nói chung cũng như Dahyun nói riêng chính là loại hình tượng điển hình được rất nhiều chương trình săn đón. Chưa kể là thành tích đạt được mỗi lần comeback và độ nổi tiếng của 9 cô gái vàng nhà JYP chưa hề giảm nhiệt từ khi debut, càng khiến cho các show giải trí mong muốn có được sự tham gia của họ.Cô nàng đã không ngừng ngại mà khiến người khác cười thoải mái, vậy nên nhân dịp sinh nhật sắp tới của Dahyun, các ONCE cũng đã chuẩn bị nhiều project hấp dẫn để có thể mang lại nụ cười hạnh phúc cho cô vì tất cả những gì Dahyun đã mang đến cho họ. Hãy cùng chúc cho cô nàng một tuổi mới thật nhiều thành công, nhiều năng lượng cuộc sống và đặc biệt là giữ sức khỏe tốt nhất nhé.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Không ngờ cũng có ngày này, ARMY và EXO-L cùng nhau trend ủng hộ tình ‘hữu nghị’ giữa 2 fandom

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Bất ngờ chưa, ARMY và EXO-L đã kêu gọi ngừng các cuộc fanwar …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.