Home / Tin Kpop / MV quảng bá Seoul của BTS khiến website của Tổng cục Du lịch Seoul bị đánh sập

MV quảng bá Seoul của BTS khiến website của Tổng cục Du lịch Seoul bị đánh sập

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trang web của Tổng cục Du lịch Seoul lần đầu tiên bị đánh sập vì BTS.

Như các chúng ta đã biết, thời gian gần đây, các chàng trai BTS đã rất tích cực trong việc quảng bá du lịch cho thủ đô Seoul tới bạn bè trên thế giới. Nhờ có những ảnh hưởng trên toàn cầu trong thời gian qua mà hoạt động quảng bá này của BTS đã thu hút được nhiều sự chú ý và hiệu quả hơn rất nhiều.

01btsinseoul091317-1-ea4a

Chiến dịch quảng bá du lịch này có tên “I.SEOUL.U” không chỉ đem đến những cảnh đẹp ở thủ đô Seoul mà còn cho chúng ta một cái nhìn chân thật hơn về cuộc sống sầm uất, nhộn nhịp nhưng cũng rất yên bình ở nơi đây.

Mới đây kênh Youtube “Visitseoul” đã đăng tải MV của ca khúc “With Seoul” mà các chàng trai BTS đã tham gia thu âm cho chiến dịch này. Ca khúc mang màu sắc tươi sáng, rộn ràng. MV với những cảnh đẹp sống động lột tả trọn vẹn vẻ đẹp rực rỡ của thủ đô xứ sở kim chi.

Khác với vẻ mạnh mẽ trên sân khấu, BTS xuất hiện trong phòng thu với trang phục đơn giản, giọng hát nhẹ nhàng truyền tải ca khúc đến người nghe. Nhiều fan cho biết sau khi xem xong MV “With Seoul”, họ chỉ muốn tới nơi đây ngay và luôn.

Sau khi MV được ra mắt, trang web của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc nhanh chóng bị sập vì lượng truy cập quá khủng. Thị trưởng Park Won Soon đăng tải dòng tweet:

“Đây là bài hát để quảng bá thành phố Seoul cùng với BTS có tựa đề “With Seoul”. Tôi nghe nói website đã bị sập lần đầu tiên trong lịch sử hoạt động. Có nghĩa là sự ủng hộ vô cùng lớn phải không?”

Được biết, chiến dịch quảng bá “I.SEOUL.U” của BTS có phủ sóng ở cả Việt Nam. Một số hoạt động của chiến dịch này đã diễn ra tại Tp.HCM vào tháng trước. Rất nhiều ARMY Việt đã nhận được quà, album từ các chàng trai BTS.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.