Home / Tin Kpop / JYP đã tìm ra nữ thần tượng tiếp nối thế hệ của Suzy?

JYP đã tìm ra nữ thần tượng tiếp nối thế hệ của Suzy?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có ai phát hiện chi tiết thú vị này trong MV ‘Heart Shaker’ hay không?

Tính đến 16g ngày 13/12 (giờ Việt Nam) là tròn hai ngày kể từ khi TWICE comeback với album tái bản “Happy & Merry” cùng MV cho ca khúc chủ đề “Heart Shaker”. Chỉ vỏn vẹn 48 giờ trôi qua thôi nhưng TWICE và “Heart Shaker” đã trở thành từ khóa được quan tâm nhiều nhất trên các diễn đàn KPOP. Ngoài việc nhanh chóng đạt chứng nhận All-kill, bài hát mới của 9 cô gái JYP còn thường xuyên túc trực top đầu các trang nhạc số Hàn Quốc.

externalFile (2)

Mới đây, cộng đồng ONCE (fandom của Twicenói riêng cùng JYP-stan nói chung vừa phát hiện một chi tiết trong “Heart Shaker” có thể khiến nhiều non-fan KPOP quan tâm. Đó là, có vẻ như JYP đã chọn ra thành viên sẽ kế thừa con đường tương tự của Suzy trong TWICE.

Kết luận này được dựa trên câu hát giật “spotlight” trong “Heart Shaker” do chính Tzuyu thể hiện – “My Name is Tzuyu“. Và không biết bạn đã biết điều này chưa, JYP rất hiếm khi cho phép tên của các nghệ sĩ xuất hiện trong bài hát, ngoại trừ “thương hiệu” Park Jin Young hoặc bài hát do chính các nghệ sĩ tự sáng tác.

untitled-995d

Cách đây 6 năm, hồi năm 2011, Miss A phát hành ca khúc “Goodbye Baby” và trong bản hit đó cũng có một câu hát kinh điển là “My Name is not Suzy“. Câu hát đó từng nổi tiếng đến nỗi nó trở thành một câu cửa miệng của các cô gái trẻ Hàn Quốc khi trò chuyện với bạn trai. Suzy lúc ấy được xem là một thần tượng hoàn hảo, xinh đẹp, hát hay, duyên dáng và diễn xuất tốt.

untitledc-3d55

Bằng việc tạo mối liên hệ giữa Suzy và Tzuyu, bạn nghĩ đây chỉ là sự trùng hợp đơn thuần, e rằng JYP chưa hẳn đã nghĩ vậy.

Cho đến thời điểm hiện tại, lời giải thích cho chi tiết này xuất hiện nhiều vô kể, người thì cho rằng đây chỉ là lời bài hát được soạn ra theo ý nhạc sĩ sáng tác. Người thì khẳng định Tzuyu và Suzy được đưa vào phần lời vì cả hai đều là maknae trong nhóm (nghe có vẻ hợp lý!). Một bộ phận JYP-stan thì cho rằng nhất định JYP đang cài cắm thông điệp gì đó, biết đâu trong năm tới, Tzuyu sẽ khởi động sự nghiệp diễn xuất y như con đường của đàn chị Suzy.

Bạn nghĩ gì về chi tiết thú vị này? Tzuyu có thể trở thành thần tượng kế thừa “ngai vàng” của Suzy tại JYP hay không?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

TWICE đội nón lá Việt tại concert khiến V-ONCE thổn thức

Share now~FacebookTwitteremail Hình ảnh dễ thương này của các cô nàng hẳn đã khiến fan …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.