Home / Tin Kpop / Yeri chia sẻ mình đã từng stress rất nặng nề nhưng vẫn phải luôn cố gắng cười tươi

Yeri chia sẻ mình đã từng stress rất nặng nề nhưng vẫn phải luôn cố gắng cười tươi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Yerin rơi nước mắt tại concert của G-Friend khi nói về những khó khăn và nỗi sợ hãi trong quá khứ.

Sau bao mong chờ, cuối cùng G-Friend cũng đã có thể tổ chức solo concert đầu tiên của mình mang tên Season of G-Friend trong hai ngày 6 – 7/1 và nhóm đã có một khoảng thời gian tuyệt vời bên người hâm mộ. 6 cô gái khiến fan say đắm bằng những màn trình diễn nhóm cũng như sân khấu cá nhân, khoảng cách của họ trở nên gần gũi hơn bao giờ hết với các Buddy.

Trong phần encore, thành viên Yerin trải lòng về những khó khăn cô gặp phải trong quá khứ, khi cô được chọn làm MC cho một chương trình âm nhạc. Yerin cho biết: “Mình ghét bản thân vì mình tập luyện rất chăm chỉ mỗi tối để không mắc lỗi nhưng sau đó mình sẽ phạm sai lầm trong buổi phát sóng thực tế”.

Yerin bộc bạch trong nước mắt: “Đã có một khoảng thời gian mình nghĩ các Buddy sẽ không thích mình nữa sau khi nhìn thấy mình mắc những lỗi này”.

Yerin nói thêm, “Có rất nhiều người yêu mến mình vì chính con người mình, và mình muốn làm một hình mẫu tốt cho những người đó. Đó là lý do tại sao mình muốn trở thành một người không phạm sai lầm nào cả, và làm thật tốt tất cả mọi thứ“.

Chia sẻ về nỗi sợ hãi và lo lắng trong lần đầu tiên làm MC, cô nói, “Mình vẫn sợ nói trước mặt mọi người. Mình đã làm rất tệ trong vài tháng đảm nhận vai trò MC đến mức mình vẫn chưa thể xem lại những cảnh đó. Mình muốn làm tốt tất cả mọi thứ, nhưng mình vẫn cứ sai sót, và mình thật sự buồn trong một thời gian dài vì cảm thấy thất vọng về bản thân”.

Tuy nhiên, để trấn an người hâm mộ, cô kết thúc lời tâm sự bằng một thông điệp tích cực, “Nhưng điều mình nhận ra là các Buddy yêu mến mình vì bản thân mình là ai, ngay cả khi mình phạm những sai lầm như vậy. Mình muốn cảm ơn các bạn vì đã yêu thương mình tuy mình vẫn còn nhiều thiếu sót, và mặc dù vẫn còn rất nhiều điều mình không thể làm nhưng mình tự nhủ rằng không ai có thể làm tốt mọi thứ trong lần đầu tiên. Mình sẽ là người chứng tỏ sự tiến bộ thông qua quá trình trình làm việc chăm chỉ và nỗ lực”.

G-Friend đã tổ chức concert solo đầu tiên trong sự nghiệp vào cuối tuần qua và nhóm sẽ có chương trình kỉ niệm 3 năm ra mắt vào ngày 16 tháng 1 sắp tới.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.