Home / Thời trang sao Hàn / Điễm qua những hot trend thời trang làm mưa làm gió trên màn ảnh Hàn suốt năm 2017

Điễm qua những hot trend thời trang làm mưa làm gió trên màn ảnh Hàn suốt năm 2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhìn lại một năm đầy rực rỡ của điện ảnh Hàn Quốc, rất nhiều gu thời trang  đầy mới mẻ và đặc biệt đã được các diễn viên lăng xê với hiệu ứng đẹp đẽ trong các bộ drama đình đám. Chúng ta hãy cùng điểm lại những fashion trend được yêu thích nhất để F5 lại tủ đồ của mình đón Tết đang tới gần nhé!

Phong cách thời trang usual

Shim Cheong (The Legend of the Blue Sea)

Không thể phủ nhận rằng Jun Ji Hyun là nữ hoàng thời trang bất khả chiến bại của phim truyền hình. Cô nàng có thể đưa mọi thiết kế thời trang dù là trang phục đơn giản hay cầu kì lên phim một cách tuyệt đẹp.

Đóng vai một nàng tiên cá ngây thơ và không biết gì về thế giới loài người, nhưng phong thái của Ji Hyun trong phim vẫn thật hoàn hảo. Dù  nữ thần khoác lên mình bộ trang phục bình dân nhưng với vẻ đẹp và sự tự tin đáng kinh ngạc của mình, cô ấy vẫn trông giống như nữ tỷ phú khiến ai nhìn thấy cũng phải ngước nhìn.

Song Ma Rin (Tomorrow with You)

Trong bộ phim này, Song Ma Rin (Shin Min Ah) đã như ngầm khẳng định style hàng ngày của cô nàng, trong đó quần jean cực kì được ưu ái, bên cạnh đó là những chân váy bò dáng suông dịu dàng hay những chiếc áo thiết kế giản dị, dễ kết hợp.

Châm ngôn trong phong cách mix đồ của cô nàng chính là: đơn giản – dễ chịu – có khả năng kết hợp linh hoạt.

Moo Ra (Bride of the Water God)

Moo Ra – nhân vật do Krystal của f(x) thủ vai gây ấn tượng với người xem bởi gu ăn mặc sang chảnh, khác lạ.

Với mục đích là cải trang từ một nữ thần thành một nữ diễn viên hàng đầu trong thế giới loài người, cô đã tỏa sáng mọi khung hình với vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ khi kết hợp giữa sryle ăn mặc hàng ngày cầu kì với các phụ kiện độc đáo, kiểu tóc hoàn hảo và phong cách trang điểm nữ thần.

Style mùa đông rạng rỡ

Kim Sun (Goblin)

Giống như “The Legend of the Blue Sea”, “Goblin” là một bộ phim bắt đầu vào năm 2016 và kết thúc đầu năm 2017 và đã trở thành hiện tượng bởi cốt truyện độc đáo, những cuộc đối thoại hài hước và dàn diễn viên nổi tiếng, tài năng, trong đó có Yoo In Na với vai diễn cô nàng Kim Sun.

Kim Sun (Yoo In Na) vốn là một hoàng hậu trong kiếp sống trước đây của mình, giờ trở thành một cô gái đơn giản, thẳng thắn, luôn nổi bật với những chiếc áo khoác đáng yêu và trang phục mùa đông tuyệt đẹp.

Phong cách quý ông

Kim Shin & Wang Yeo (Goblin)

Bộ đôi bất khả chiến bại Kim Shin (Gong Yoo) và Wang Yeo (Lee Dong Wook) của Goblin đã khẳng định ngôi vị nam thần của mình qua những bộ trang phục tuyệt vời làm cả hai trông luôn ngời ngời khí chất, thậm chí sự phối hợp tương phản trong phong cách mix đồ của họ cũng khéo léo thể hiện được phần nào tính cách mỗi người.

Kim Shin thường mặc trang phục nhiều màu sắc khác nhau, và trang phục của anh cũng thường là những bộ cánh đắt tiền nhưng trẻ trung và tạo cảm giác dễ chịu.

Trong khi đó, Wang Yeo “mắc kẹt” với màu đen, nhưng chính điều đó đã tạo nên thần thái lạnh lùng và bí ẩn cho vai diễn Thần Chết mà anh thể hiện.

Suit & Tie “tổng tài” phúc hắc

Kim Seol Woo (Man to Man)

Park Hae Jin trong vai Kim Seol Woo – một viên cảnh sát ngầm NIS bí mật làm vệ sĩ bảo vệ một người nổi tiếng đặc biệt quan trọng.

Rất nhiều cảnh hành động và cả những phân cảnh hài hước đã được lồng ghép khéo léo trong “Man to Man” và dĩ nhiên, bộ vest đặc trưng của Seol Woo cũng có sức cạnh tranh cao với những “gương mặt thương hiệu vest” khác tới từ Hollywood trong phong cách “Men in Black”.

Jae Chan (While You Were Sleeping)

Jae Chan (Lee Jong Suk) không mang hình tượng một tân công tố viên điển hình của khán giả, có lẽ một phần là bởi phong cách ăn mặc của anh chàng trong phim.

Jae Chan gây ấn tượng với khản giả bởi những bộ vest màu xám trông vô cùng trẻ trung và cuốn hút, cộng thêm nụ cười tỏa nắng lúc nào cũng nở rộ trên môi làm cho bất kì ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Đồ đôi ngọt ngào

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) và Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) đã đem tới cho người xem cảm giác như một cặp vợ chồng son ngọt ngào với vô vàn những âu yếm và cùng nhau theo đuổi niềm đam mê thể thao của mình.

Trang phục của cặp đôi cũng vô cùng “ton-sur-ton”, không giống nhau hoàn toàn như đồ đôi truyền thống mà dựa vào những chi tiết hay phụ kiện riêng để “khẳng định chủ quyền”.

Strong Woman Do Bong Soon

Nói về đồ đôi, Park Bo Young và Park Hyung Sik là cặp đôi đáng yêu khác có trang phục đôi đẹp tuyệt vời.

Mỗi bộ phim muốn được khán giả nhiệt tình đón nhận thì ngay từ phương diện “nhìn” cũng phải thuận mắt và mới mẻ với người xem. Đó là lí do vì sao các diễn viên luôn tìm cách thể hiện gu ăn mặc vừa phù hợp với vai diễn, vừa tạo mốt cá tính khi xuất hiện trên màn ảnh lớn lẫn màn ảnh nhỏ. Tết này bạn đã chọn được cho mình style mới lạ nào chưa? Nếu chưa hãy tham khỏa và ứng dụng phong cách độc đáo từ những hot trend thời trang phim Hàn trên đây nhé!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.