Home / Tin tức chung / Cựu thành viên T-ara Areum chia sẻ về việc làm lành với chị em Ryu

Cựu thành viên T-ara Areum chia sẻ về việc làm lành với chị em Ryu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Han Areum được hỏi liệu câu chuyện cô bất hòa với các thành viên và nhận được những tin nhắn đe dọa từ Ryu Hyoyoung, chị sinh đôi của Ryu Hwayoung có phải là sự thật hay không. Cựu thành viên T-Ara cho biết:

“Chuyện Hyoyoung gửi những tin nhắn đe dọa cho tôi là thật. Tuy nhiên, chị ấy có liên hệ với tôi sau khi tôi rời nhóm. Hyoyoung đã xin lỗi và lo lắng cho tôirất nhiều. Chị ấy nói chị ấy thật sự vô cùng xin lỗi.”

“Thành thật thì những từ ngữ đó đều rất cay nghiệt, nhưng tôi có thể hiểu rằng chị ấy nhìn nhận tình huống khi đó một cách tiêu cực vì đang rất tức giận. Tôi đã nhận được lời xin lỗi, và thú thực là, tôi không còn nhớ chính xác những cảm xúc của mình lúc ấy nữa. Nếu bây giờ có nhớ lại, nó chỉ là một vấn đề lố bịch và nực cười.”

“Hwayoung khi còn chung nhóm T-Ara đã rất quan tâm đến tôi. Cô ấy quý tôi vì cả hai đều là thành viên mới. Lần tôi xuất hiện trên ‘AM Plaza’ của đài KBS cùng mẹ, cô ấy đã chụp lại cảnh tôi khóc và đăng lên mạng. Hwayoung là một người bạn đã quan tâm tôi rất nhiều.”

“Vào thời điểm ấy, tôi rất buồn bực vì chị em nhà Ryu bị công chúng chỉ trích nhiều vì những gì đã xảy ra giữa chúng tôi. Đó là bởi vì, theo một cách nào đó, họ là một trong những người tôi biết ơn nhiều nhất. Bây giờ tôi đã ổn rồi. Tôi bỏ qua chuyện trong quá khứ và có những bắt đầu mới. Mong rằng nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với hai người họ và tôi.”

Cre: Soompi
Trans by K CRUSH – Q12

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Golden Disk Awards: TWICE và Wanna One nối gói BTS dự cả 2 buổi trao giải, Hyomin (T-ara) tái xuất vào ngày đầu tiên

Share now~FacebookTwitteremail Các fan đã rất nóng lòng chờ đợi đến lễ trao giải Golden …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *