Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Thấy con gái liên tục bị chế nhạo vì nhan sắc, mẹ của Chaeryeong (ITZY) phải viết tâm thư trên MXH

Thấy con gái liên tục bị chế nhạo vì nhan sắc, mẹ của Chaeryeong (ITZY) phải viết tâm thư trên MXH

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

ITZY debut chưa tròn 2 tuần, nhưng mẹ của Chaeryeong đã không thể chịu đựng nổi điều tiếng tàn nhẫn của Knet.

Trái ngược với 4 thành viên còn lại của ITZY, không hiểu vì sao Chaeryeong liên tục bị cư dân mạng Hàn Quốc chê bai về nhan sắc. Kể từ dịp ITZY nổi lên như một hiện tượng, một “tân binh khủng long” đúng nghĩa, Knet bắt đầu gọi Chaeryeong với loạt biệt danh hết sức ác ý, chẳng hạn như “lỗ đen visual”, “thảm họa ITZY”, “kẻ xấu xí thừa thãi”… kèm theo đó là không ít lời thóa mạ gương mặt của nữ thần tượng.

Những lời lẽ tồi tệ đó không những không giảm đi mà còn tăng lên rộng rãi ở khắp các diễn đàn cũng như các trang mạng xã hội. Quá đau đớn và lo lắng cho con gái, mẹ của Chaeryeong đã viết một bài viết ngắn, mong cư dân mạng ngừng ngay việc tổn thương con gái mình.“Các người đang nói những điều tổn thương đến Chaeryeong một cách dễ dàng. Con bé chỉ vừa mới ra mắt thôi mà. Nó là con tôi, người đáng quý hơn bất cứ thứ gì khác đối với tôi. Có thể con bé không xinh đẹp trong mắt các người, nên các người vào những video trên sân khấu và để lại những bình luận nhằm bắt nạt và làm tổn thương con bé. Nếu Chaeryeong đã làm gì đó không tốt, người ta có thể chỉ trích nó. Nhưng các người đang phán xét một cô gái 19 tuổi chỉ vì khuôn mặt của người đó. Mỗi người đều có nét quyến rũ khác nhau, ai cũng thích những phong cách khác biệt. Tôi cảm thấy buồn, đau đớn, tức giận vì một đứa trẻ tốt bụng, đáng quý như vậy lại đang phải chịu nhiều gạch đá. Chaeryeong là một đứa con ngoan ngoãn và đúng mực. Xin hãy ủng hộ con bé. Các người không cần phải thích Chaeryeong nhưng đừng làm tổn thương con gái tôi. Tôi cầu xin các người”.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Hwasa (MAMAMOO) đạt All-kill với ca khúc solo, cả ca sỹ bị nghi gian lận cả ‘khủng long’ ITZY đều ‘chào thua’

Share now~FacebookTwitteremail Hwasa chứng minh đẳng cấp khi đạt thành tích Realtime All-kill nhờ ca …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *