Home / Phỏng vấn sao Hàn / Hyomin (T-Ara) thừa nhận hối hận về những gì đã xảy ra giữa nhóm và công ty quản lý MBK

Hyomin (T-Ara) thừa nhận hối hận về những gì đã xảy ra giữa nhóm và công ty quản lý MBK

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thành viên T-Ara thừa nhận đến tận bây giờ cô vẫn rất thất vọng và hối hận khi nghĩ về toàn bộ những mâu thuẫn đã nảy sinh giữa hai bên trong quá trình bảo vệ tên nhóm.

Vào ngày 27 tháng 1 vừa qua, TV Report đã xuất bản một bài phỏng vấn với Hyomin (T-Ara). Nhiều nguồn tin cho biết Hyomin đã khóc trong buổi phỏng vấn với TV Report khi nói về T-Ara cũng như mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với công ty quản lý cũ MBK Entertainment. Quá trình tranh chấp bản quyền thương hiệu cái tên T-Ara giữa các thành viên và MBK đã chính thức khép lại sau khi KIPRIS bác bỏ đơn đăng ký sở hữu bản quyền từ công ty quản lý cũ của nhóm. Đây chắc chắn là một niềm vui lớn đối với người hâm mộ, bởi từ đây các thành viên sẽ được toàn quyền sử dụng tên nhóm mà không bị bất kỳ ai cản trở. Tuy nhiên mấy ai biết rằng, đằng sau cuộc tranh chấp pháp lý kéo dài hơn 1 năm này là biết bao cảm xúc trăn trở, giằng xé đến ray rứt của những người trong cuộc.

Trong buổi phỏng vấn với TV Report, Hyomin cho biết: “Khi hợp đồng của chúng tôi sắp hết hạn, tôi và các thành viên khác đã ăn tối với CEO Kim Kwang Soo. Chúng tôi đã nói về những gì mà mình dự định sẽ thực hiện trong tương lai, và cùng nhau cân nhắc để đưa ra một quyết định tốt hơn. Chúng tôi quyết định rằng chúng tôi muốn giữ cho nhóm tồn tại lâu dài giống như như các tiền bối Shinhwa và Highlight“.

Tuy nhiên, trong quá trình này, vấn đề tranh chấp bản quyền thương hiệu cái tên T-Ara đã nảy sinh khi 4 người trong số họ quyết định rời MBK!Hyomin tiếp tục chia sẻ: “Khi chúng tôi đưa ra quyết định, chúng tôi đã nghĩ rằng CEO nhất định sẽ ủng hộ. Chúng tôi không hề nhận ra rằng ông ấy cảm thấy rất khó chịu vì chuyện đó. Chúng tôi chỉ nghĩ đến việc bảo vệ tên nhóm, và đó cũng là nguyên nhân làm nảy sinh nhiều hiểu lầm với công ty chúng tôi. Trong suốt quá trình đó, chúng tôi đã không nghĩ đến cảm xúc của những người đứng đầu công ty. Chúng tôi không nhận ra rằng họ cảm thấy rất buồn khi các thành viên rời khỏi công ty. Sau đó, những mâu thuẫn giữa chúng tôi và công ty cứ lớn dần theo thời gian, và không bên nào chấp nhận lùi lại một bước để thấu hiểu cho nhau. Chúng tôi không muốn từ bỏ T-Ara, nhưng cũng vì thế mà cuối cùng chúng tôi đã làm tổn thương quá nhiều người“.  Sau đó, khi tình hình trở nên bế tắc với cả hai bên, Hyomin và các thành viên đã về công ty cũ để đối mặt với Kim Kwang Soo một lần nữa. Họ đã gửi lời xin lỗi sau tất cả những chuyện đã xảy ra: “Ông ấy đối xử rất tốt với chúng tôi khi chúng tôi đến thăm. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ xấu về nhau hay bất cứ điều gì tương tự. Sau tất cả, mọi người đều muốn có một cái kết tốt đẹp. Tôi nghĩ rằng tôi muốn tự tin đối diện với lời chia tay của mình. Tôi muốn cho mọi người thấy. Ngay lúc này đây, tôi bật khóc vì tôi rất thất vọng khi không thể mang đến một kết thúc tích cực dành cho T-Ara. Tôi vẫn khóc rất nhiều khi nói về T-Ara và CEO của chúng tôi. Đến tận bây giờ tôi vẫn còn cảm thấy rất buồn“.

Cuối cùng, Hyomin thú nhận rằng cô cảm thấy vô cùng hối hận về toàn bộ sự việc đã qua, bởi vì ngay cả những ngày cuối cùng của T-Ara cũng chỉ tràn ngập những chuyện tiêu cực. Và đây là điều mà chắc chắn Hyomin và các thành viên khác chưa bao giờ mong đợi sẽ xảy ra. Những chia sẻ của Hyomin thật sự đã khiến rất nhiều khán giả và người hâm mộ ngạc nhiên, bởi từ bao lâu nay MBK vẫn luôn bị nhìn nhận như là phía duy nhất có lỗi trong tình huống tranh chấp bản quyền cái tên T-Ara. Sau lời thú nhận của Hyomin, nhiều cư dân mạng tin rằng đây là tình huống “nồi nào úp vung nấy” khi mà cả T-Ara và MBK đều có lỗi trong việc đẩy mọi việc đi xa hơn, khiến tương lai của T-Ara trở nên mơ hồ hơn bao giờ hết

Trong khi đó, Hyomin mới đây cũng vừa trở lại với các hoạt động ca hát solo của mình khi phát hành MV “U Um U Um“. Đây cũng là single thứ 2 của Hyomin kể từ sau khi rời khỏi MBK Entertainment.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đến cổ vũ concert của IU, Jiyeon (T-ARA) đập tan mọi tin đồn rạn nứt của cả hai

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Việc Jiyeon đến cổ vũ cho concert của IU một lần nữa đập …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.