Home / Tin Kpop / ARMY lo lắng khi 2 thành viên BTS tranh cãi với nhau trong show thực tế mới

ARMY lo lắng khi 2 thành viên BTS tranh cãi với nhau trong show thực tế mới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một nguồn tin cho hay Jin và V sẽ có một khoảng thời gian khá căng thẳng trong tập sắp phát sóng của ‘BTS Burn The Stage’.

BTS là một trong những nhóm nhạc nam nhiều “muối” nhất K-pop. Các thành viên đều rất hài hước, thật thà và đơn giản. Vì không tham gia nhiều show truyền hình nên BTS thường tự sản xuất những show mang tính “cây nhà lá vườn”, hạn chế sự can thiệp của kịch bản, chủ yếu là khai thác sức hút của các thành viên. Thông qua những show này, BTS cũng thể hiện được tình cảm anh em thân thiết trong nhóm, đây cũng là lý do nhóm nổi tiếng với khả năng teamwork.

Thế nhưng theo tiết lộ của một nguồn tin, khả năng cao anh cả Jin và anh chàng 4D sẽ có một cuộc cãi vã trong tập phát sóng tới đây của “BTS Burn The Stage”. 

Cụ thể, đây không phải show thực tế hài hước gây cười như “Run BTS”“BTS Burn The Stage” là những thước phim chân thực xoay quanh sự khởi đầu của tour diễn “The Wings Tour” đầy ý nghĩa của BTS. Chính vì vậy, Jin và V đã có những mâu thuẫn trong công việc. Vì muốn có một sân khấu hoàn hảo, hai thành viên đã có một cuộc trò chuyện khá căng thẳng.

Tuy nhiên sau khi concert kết thúc, cả hai đã bình tĩnh ngồi lại nói chuyện cùng nhau để giải quyết vấn đề một cách nhẹ nhàng hơn. Các thành viên BTS, đặc biệt là anh cả Jin thường hạn chế việc bộc lộ những cảm xúc tiêu cực trước máy quay. Tuy nhiên, BTS là một tập thể vô cùng nghiêm túc với công việc, chịu nhiều áp lực nên việc nảy sinh những tranh cãi là không thể tránh khỏi.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • 2 thành viên bts
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.