Home / Tin tức chung / Những lần sao K-pop lúng túng khi nói về chủ đề nhạy cảm

Những lần sao K-pop lúng túng khi nói về chủ đề nhạy cảm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những thần tượng nổi tiếng này đều bối rối khi nói về những vấn đề như vậy trên sóng truyền hình!

Những chủ đề 19+ đều rất tế nhị và khiến nhiều người ngại ngùng khi nói đến. Khi được hỏi về các vấn đề liên quan trên sóng truyền hình, các thần tượng của chúng ta cũng vô cùng bối rối. Hãy cùng xem lại những lần lúng túng vui nhộn của họ:

Khi SNSD thú nhận xem phim người lớn

Trong một lần tham gia chương trình Radio Star, các cô gái đã có khoảng thời gian vui vẻ với nhau khi Sooyoung thú nhận rằng mình từng xem phim người lớn trong khi cả nhóm đang đi lưu diễn ở nước ngoài. Cô ấy rất xấu hổ nhưng các thành viên khác cũng bị Tiffany bóc mẽ ngay sau đó rằng họ cũng xem cùng nhau xem nó!

Khi máy tính của BTS liên tục bị virus

Anh chàng trưởng nhóm BTS từng mạnh dạn chia sẻ mình từng xem phim 18+ khi mới học cấp 2. Tuy nhiên anh chàng lại vội giải thích rằng mình lỡ tay bấm vào đường link trên website. Ngoài ra trong một lần nhóm tham gia chương trình Yaman TV. J-Hope đã tố cáo rằng máy tính của nhóm liên tục bị virus vì hành vi download phim người lớn của một thành viên nào đó. Các thành viên thể hiện được sự ngại ngùng còn RM chẳng hề ngại ngùng khi phát biểu rằng ” Xem phim đen chẳng có gì là xấu”

EXO nói về vấn đề nhạy cảm trong chương trình ‘Hello Counsellor’

Trong một lần làm khách mời tham gia show Hello CounsellorSuho đã có những câu trả lời khiến cả trường quay bật cười vui vẻ khi đề cập đến vấn đề nhạy cảm trong vai trò người cố vấn của cậu bé mới lớn và vấn đề giáo dục giới tính của mẹ. Đơn cử như khi bị MC chọc nghẹo bằng câu hỏi “Theo em thủ dâm có hại ra sao?” anh chàng đã bắt đầu bối rối và trả lời “Dạ, trước hết nó có thể làm xương mình yếu đi…” khiến mọi người phì cười.

Tình huống xấu hổ giữa Sung Hoon và Kim Jin Kyung

Hai nhân vật này từng tham gia chương trình “Knowing Brother” cùng nhau và họ được các thành viên khác yêu cầu đóng một đoạn kịch ngắn. Sẽ không có gì đáng nói cho đến khi cô nàng bảo Sung Hoon cởi quần ra. Anh chàng bối rối vài giây trước sự đùa cợt của các thành viên khác khiến cả Kim Jin Kyung cũng không nói được lời nào. Mặc dù đây chỉ là vai diễn giữa bệnh nhân và bác sĩ.

Câu hỏi dễ gây hiểu lầm của Kyuhyun

Cũng trong một lần tham gia chương trình “Knowing Brother”, ở một phần hỏi đáp, Kyuhyunđã đặt câu hỏi “Tôi thường làm điều này hai đến ba lần một tuần ?” khiến các thành viên khác có suy nghĩ đen tối và bắt đầu đùa cợt anh chàng bằng những câu hỏi như không biết gì thì cô nàng duy nhất Woo Seul Hye bật cười thành tiếng khiến sự việc thêm thú vị.

Hay khoảnh khắc Lay dường như “đóng băng” vì ngượng

Trong một tập của “EXO 90:2014” với khách mời BoA. Các thành viên EXO được hỏi rằng sẽ phản ứng thế nào nếu có một cảnh 19+ xuất hiện trên màn hình TV. Trong khi các chàng trai đùa nhau rằng sẽ mời nhau cùng xem thì ở một diễn biến khác, anh chàng Lay muốn đứng hình khi Chen hỏi sẽ làm gì khi ở trong phòng một mình với tình huống trên khiến mọi người bật cười thích thú.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *