Home / Tin Kpop / BTS là nghệ sĩ Kpop duy nhất lọt top 30 under 30 Châu Á của Forbes

BTS là nghệ sĩ Kpop duy nhất lọt top 30 under 30 Châu Á của Forbes

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không chỉ xuất hiện trên trang bìa Forbes Hàn Quốc và đứng đầu Top 40 Người nổi tiếng Quyền lực nhất Hàn Quốc 2018, BTS cũng góp mặt trong danh sách 30 Under 30 Châu Á – hạng mục Người nổi tiếng do Forbes bình chọn.

Phần mô tả về nhóm viết: “Nếu yêu cầu đa số người Mỹ đưa ra một cái tên nghệ sĩ biểu diễn Hàn Quốc trong năm vừa qua, khả năng cao đa số câu trả lời sẽ gọi tên BTS. Âm nhạc của BTS đã thống trị thế giới trong các năm gần đây, và 2017 là năm mà cuối cùng họ thâm nhập vào được thị trường Mĩ đầy cạnh tranh.

7 thành viên nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc đã biểu diễn tại American Music Awards hồi tháng 11. Họ cũng đã xuất hiện trên show của Ellen và Jimmy Kimmel, gây ra chuỗi cuồng loạn kích động trên mạng cũng như các clip nổi tiếng trong cộng đồng fan trung thành và đang không ngừng lớn mạnh của nhóm.”

Những cái tên trong danh sách được chọn ra từ hơn 2000 ứng cử viên. Dàn ban giám khảo bao gồm những gương mặt tên tuổi trong từng lĩnh vực, trong đó có cựu thành viên EXO Ngô Diệc Phàm cầm cân nảy mực ở hạng mục Giải trí và Thể thao.

Cùng với việc đánh bại tổng thống Mỹ Donald Trump để đạt kỉ lục Guinness cho lượng tương tác trên Twitter – trung bình 252,200 retweet cho 1 tweet, sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của nhóm dự kiến sẽ còn tiếp tục trong năm 2018. Một bài báo Forbes Mỹ viết nhân dịp BTS lọt top 30 Under 30 Châu Á khi nhắc đến việc này đã để lại bình luận: “Vậy nên dù mọi người nghĩ gì… khi nhắc tới Twitter, đó thật ra là thế giới của BTS. Ông chỉ đang sống ở trong thế giới đó thôi, Donald.”

Cre: Forbes + Koreaboo
K CRUSH – Q12

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BTS xác nhận tham gia lễ trao giải danh giá Grammy, vai trò của nhóm là gì?

Share now~FacebookTwitteremail Liệu các chàng trai của chúng ta có mang đến một bất ngờ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.