Home / Tin Kpop / BTS phát biểu tại Grammy 2019: Ngắn gọn nhưng để lại ấn tượng mạnh mẽ!

BTS phát biểu tại Grammy 2019: Ngắn gọn nhưng để lại ấn tượng mạnh mẽ!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không quá dài dòng nhưng những lời phát biểu của BTS đủ để truyền cảm hứng cho những nghệ sĩ Kpop đang ấp ủ mong muốn được đứng trên sân khấu của Grammy.

Sáng ngày 11/2 (theo giờ Việt Nam), Grammy 2019 – lễ trao giải danh giá bậc nhất và đáng trông đợi nhất năm nay đã chính thức diễn ra. Lễ trao giải được tổ chức tại Los Angeles (Mỹ) với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ đình đám, gạo cội. Trong số đó, BTS là đại diện Kpop duy nhất được tham dự với vai trò là người giới thiệu hạng mục trao giải và công bố tên người chiến thắng.

BTS cực lịch lãm, điển trai tại Grammy 2019

Tại hạng mục “Best R&B Album”, 7 chàng trai đã xuất hiện trên sân khấu trên nền nhạc bản hit “Fake Love” để trao giải cho chủ nhân giải thưởng. RM đã phát biểu:“Sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, chúng tôi luôn luôn khao khát được một lần đứng trên sân khấu Grammy danh giá. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã luôn yêu quý và biến giấc mơ của chúng tôi trở thành hiện thực. Chúng tôi sẽ quay trở lại!”. Đoạn phát biểu của trưởng nhóm BTS được BTC Grammy ghi lại thành ảnh quote đăng trên Twitter: “Cảm ơn người hâm mộ đã biến giấc mơ của chúng tôi trở thành hiện thực. Chúng tôi sẽ quay trở lại!”

Không quá dài dòng nhưng lời phát biểu của thủ lĩnh BTS đã phần nào truyền cảm hứng cho những nghệ sĩ Hàn Quốc đang ấp ủ giấc mơ lớn một lần đứng trên sân khấu giải thưởng danh giá bậc nhất này. Trước đó, trên thảm đỏ Grammy, BTS cũng bày tỏ sự bất ngờ khi được mời đến tham dự Grammy và chia sẻ về việc sắp sửa ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới trong tương lai gần.

BTS – niềm tự hào của Hàn Quốc tại Grammy 2019

Hy vọng rằng, trong thời gian tới BTS vẫn luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để tiếp tục có cơ hội được một lần nữa quay trở lại sân khấu Grammy như lời hứa hẹn mà RM đã nói

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

6 idol tuổi Hợi của K-pop sở hữu thần thái đỉnh cao trên sân khấu

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài tài năng, các idol tuổi Hợi (sinh năm 1995) còn rất biết …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.