Home / Tin K-Drama / Seohyun (SNSD) nhận vai nữ chính đầu tiên sau khi rời SM giữa luồng ý kiến trái chiều

Seohyun (SNSD) nhận vai nữ chính đầu tiên sau khi rời SM giữa luồng ý kiến trái chiều

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sắp tới đây, em út của SNSD sẽ đảm nhận vai nữ chính trong series phim mới của MBC.

Là một trong những thần tượng K-pop lấn sân diễn xuất, Seohyun (SNSD) luôn bị khán giả phản đối mỗi lần thông báo nhận vai. Mặc dù đi lên từ vai phụ và vẫn đang học hỏi, nâng cao kỹ năng nhưng diễn xuất của Seohyun vẫn gây tranh cãi khá nhiều. Sắp tới đây, Seohyun sẽ tiếp tục nhận vai nữ chính trong một mini-series có tên “Time” của đài MBC. Bộ phim sẽ được chiếu vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, Trong phim, Seohyun sẽ vào vai Seol Jihyun, cô gái trụ cột của gia đình. Jihyun đã bỏ học Đại học để nuôi em mình ăn học, tuy nhiên cô gái ấy vẫn không từ bỏ giấc mơ của mình.

Trước thông tin này, netizen Hàn đã có tranh cãi gay gắt về việc nữ thần tượng năng nổ tham gia diễn xuất. Có không ít người cho rằng diễn xuất của Seohyun vẫn còn rất non tay để có thể nhận vai nữ chính:“Không thấy cô này xứng đáng chút nào. Lại một bộ phim nữa bị phá hỏng thôi”, “Công chúng luôn khách quan nhất. Seohyun đối mặt với sự thật rằng mọi người cho rằng cô nàng không xứng với vai chính và nên sửa đổi. Chỉ xinh đẹp thôi thì đâu thể làm nên chuyện”, v.v.Hiện nay, quá nhiều idol không qua đào tạo diễn xuất nhưng vẫn tham gia đóng phim và được cast vào vai chính để giúp phim gây sự chú ý. Điều đó là khiến con đường nghệ thuật của các diễn viên tân binh có đào tạo qua trường lớp trở nên khó khăn và chật vật hơn.

Tuy nhiên, nhiều fan lại cho rằng Seohyun có diễn xuất tiến bộ từng ngày. Điển hình là bộ phim “Bad Thief, Good Thief” do Seohyun đóng chính, cũng do MBC sản xuất đã chiếm được thiện cảm của đông đảo người xem. Rating của bộ phim không hề tệ dù có thời lượng phát sóng dài:“Đã gần 1 năm rồi từ ngày Seohyun rời SM nên đừng có phao tin cô ấy được SM chống lưng nữa đi. Cô ấy nhận vai hoàn toàn nhờ vào thực lực đấy”, “Seohyun là sự lựa chọn đúng đắn, cô ấy đi lên từ những vai phụ và diễn xuất tốt vai chính của mình trong bộ phim cuối tuần vừa qua! Mong chờ phim mới của em”,v.v.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lời chúc của 3 thành viên Wanna One cho năm 2019 khiến fan nghẹn ngào vì Wanna One đã chính thức tan rã!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Giữa không khi hân hoan chào 2019, người hâm mộ Wanna One có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.