Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Liệu thực tập sinh suýt trở thành thành viên của T-ara có được ra mắt thay chỗ Eunjin trong DIA?

Liệu thực tập sinh suýt trở thành thành viên của T-ara có được ra mắt thay chỗ Eunjin trong DIA?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tương lai của nhóm nữ nhà MBK Entertainment vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Hôm 7 tháng 5 vừa qua, nữ thần tượng Eunjin đã lên tiếng xác nhận trên fancafe rằng mình đã không còn là một phần của DIA. Lý do khiến Eunjin quyết định ra đi là sức khỏe của cô không đủ đảm bảo để duy trì các hoạt động bên nhóm.Với quyết định của nữ thần tượng, DIA trở thành một nhóm nữ 8 thành viên. Tuy nhiên, trong thời gian tới, DIA cũng chỉ có thể hoạt động với đội hình 7 người vì thành viên Yebin bận hoạt động với nhóm nhạc dự án Uni.T.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều người hâm mộ tin rằng MBK sẽ bổ sung thêm (ít nhất) một thành viên nữa để bù đắp chỗ trống mà Eunjin để lại. Gương mặt được chờ đợi nhiều nhất là Dani – thành viên “hụt” một thời của T-ara.Sau nhiều năm liền thực tập tại MBK Entertainment, thậm chí còn trải qua show sống còn “Produce 101”, các fan tin rằng đã đến lúc công ty quản lý cần cho Dani một cơ hội. Được biết, khả năng nhảy nhót của cô gái sinh năm 1999 này cũng từng được thể hiện một cách mạnh mẽ trên show tuyển chọn mà Mnet tổ chức năm 2016.

Ngoài Dani, một ứng cử viên khác cũng được người hâm mộ nhiệt tình đề cử là Janey – cựu thí sinh của “Unpretty Rapstar”. Thế mạnh của Jeney là khả năng hát – rap – nhảy đã được kiểm chứng, có kinh nghiệm hoạt động trong các idolgroup (GP Basic, D-Unit) và độ tuổi phù hợp với các thành viên DIA hiện tại (Janey sinh năm 1998).Hiện tại, MBK Entertainment vẫn chưa đưa ra thông báo gì về kế hoạch tương lai dành cho DIA, Dani và Janey.

Bạn có ủng hộ việc thêm thành viên mới vào đội hình DIA không?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.