Home / Tin tức chung / Nhiều nguồn tin khẳng định WANNA ONE sẽ tham dự MAMA tại Việt Nam!!!

Nhiều nguồn tin khẳng định WANNA ONE sẽ tham dự MAMA tại Việt Nam!!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Diễn biến mới nhất về dàn Line Up tham dự lễ trao giải âm nhạc của Đài Truyền hình Mnet – Mnet Asian Music Awards.

Không hoài nghi gì nữa, sự kiện MAMA 2017 được tổ chức ở Việt Nam chắc chắn đang là chủ đề mà mọi tín đồ KPOP ở nước ta dành nhiều sự quan tâm nhất!

Sau khi lần lượt nhiều nghệ sĩ lớn của Hàn Quốc đều bị vướng lịch trình, không thể xuất hiện tại MAMA thì người hâm mộ đã đặt rất nhiều niềm tin vào sự góp mặt của Wanna One – boygroup tân binh hot nhất 2017. Tưởng chừng thông tin Wanna One comeback vào tuần thứ 3 của tháng 11, đồng nghĩa với việc khó có thể dự sự kiện ở nước ta, đã đánh gục mong đợi của fan Việt. Nhưng không, mới đây một ngọn lửa mới đã nhen nhóm mạnh mẽ khả năng boygroup “Egernetic” xuất hiện ở nhà hát Hòa Bình đêm 25/11.

mama-wannaone

Theo đó, tối ngày 14 tháng 9, một website VOD có bản quyền bất ngờ đăng tải thông tin xác nhận Wanna One sẽ đến Việt Nam. Đồng thời, website này còn hứa hẹn sẽ tặng cho khách hàng thân thiết những tấm vé mời quý giá và họ sẽ livestream toàn bộ lễ trao giải MAMA cho những fan không thể giam gia sự kiện.

Lý do khiến thông tin mà website này đưa ra có giá trị tin cậy cao là bởi nó là một sản phẩm trực thuộc tập đoàn CJ E&M. Mà chắc hẳn fan KPOP nào cũng biết, CJ E&M chính là đơn vị tổ chức lễ trao giải MAMA nhiều năm nay.

Riêng đối với thông tin Wanna One trùng lịch comeback vào tuần thứ 3 tháng 11, khó có thể đến nước ta thì một vài diễn đàn KPOP đã chỉ ra nhiều điểm fan Việt cần lưu ý. Trên thực tế, tháng 11 có tới 5 tuần và tuần thứ 3 diễn ra từ ngày 12/11 đến ngày 18/11. So với MAMA 2017 tổ chức đêm 25/11, Wanna One vẫn có thể sắp xếp lịch trình phù hợp nếu nhận được lời mời biểu diễn ở nước ta. Đó là chưa kể, fandom của Wanna One còn đưa ra phán đoán rằng nhóm sẽ comeback sớm vào ngày 14/11 (kỷ niệm 100 ngày nhóm debut) hoặc ngày 15/11 (tròn 101 ngày – con số ý nghĩa từ Produce 101). Với những mốc thời gian này, 11 chàng trai hoàn toàn “thư thả” để đến nước ta dự MAMA.

Xâu chuỗi các dữ kiện lại, có lẽ fan Việt nên một lần nữa đặt niềm tin vào sự xuất hiện hoành tráng của Wanna One tại nhà hát Hòa Bình.

theo tinhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Lee Daehwi và Park Woojin phát hành single tri ân người hâm mộ sau khi Wanna One tan rã

Share now~FacebookTwitteremail Một single bất ngờ được cặp đôi gửi đến người hâm mộ. Sau …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *