Home / Tin tức chung / Giữa lúc YG đang khó khăn, nghệ sỹ đình đám PSY đã chính thức rời công ty

Giữa lúc YG đang khó khăn, nghệ sỹ đình đám PSY đã chính thức rời công ty

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự việc này khiến không ít fan của YG cảm thấy lo lắng khi mà tình hình tài chính của công ty dạo gần đây không mấy khả quan.

Vào ngày 15 tháng 5, YG Entertainment tiết lộ thông qua một tuyên bố chính thức rằng, “YG Entertainment và PSY đã quyết định kết thúc hợp đồng độc quyền giữa chúng tôi. Thông qua các cuộc thảo luận với PSY, YG Entertainment đã quyết định tôn trọng những suy nghĩ của PSY về việc muốn được chinh phục những thử thách mới”.

Ông lớn Kpop tiếp tục chia sẻ, “YG và PSY đã gắn bó với nhau bằng niềm tin đặc biệt trong tám năm qua. Chúng tôi hỗ trợ vô điều kiện cho nguồn năng lượng tràn đầy nhiệt huyết và niềm đam mê âm nhạc của PSY, và chúng tôi cũng cùng nhau tiên lên phía trước với “Gangnam Style”, bản hit đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới”.

“Bất kể hợp đồng độc quyền còn hay không, mối quan hệ thân thiết của YG và PSY vẫn sẽ kéo dài mãi mãi. Chúng tôi vẫn luôn cổ vũ cho những khởi đầu mới tuyệt vời của PSY và mong muốn anh ấy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúng tôi cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến với những người hâm mộ đã yêu mến PSY như một nghệ sĩ của YG cho đến bây giờ”, YG Entertainmentkhép lại thông báo.PSY ký hợp đồng với YG Entertainment vào năm 2010 và gia hạn hợp đồng một lần để đạt đến cột mốc 8 năm như hiện nay. Anh là một trong những nghệ sĩ đình đám nhất YG và được cả thế giới biết đến với nhiều bản hit mang phong cách độc đáo, quái dị. Mới đây, báo cáo tài chính cho thấy doanh thu và lợi nhuận của YG đang sụt giảm so với cùng kỳ năm ngoái. Nguyên nhân được cho là mất đi “đầu tàu” Big Bang, 4/5 thành viên đang nhập ngũ nên không hoạt động. Và giờ đây PSY quyết định rời khỏi công ty khiến fan càng thêm lo lắng cho tương lai của YG trong thời gian tới.

Tuy nhiên, cũng xin chúc cho PSY sẽ thành công hơn nữa với con đường riêng của mình sau khi chia tay YG.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

6 điều cấm kỵ mà YG áp đặt cho nghệ sỹ thuộc công ty: Cấm… cũng như không!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Hay nói cách khác, đây chính là ‘danh sách đen’ mà toàn thể …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.