Home / Tv Show Hàn Quốc / Jennie (Black Pink) rút khỏi chương trình thực tế vì scandal hẹn hò với Kai (EXO)?

Jennie (Black Pink) rút khỏi chương trình thực tế vì scandal hẹn hò với Kai (EXO)?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trái với lời giải thích của đạo diễn chương trình, cư dân mạng cho rằng tin tức hẹn hò giữa Jennie và Kai mới là lý do chính khiến YG quyết định rút cô nàng ra khỏi dàn cast cố định.

Hồi tháng 12 năm ngoái, chương trình tạp kỹ “Village Survival, the Eight” đã xác nhận rằng họ đang chuẩn bị cho mùa thứ 2 với tiềm năng rất lớn về sự trở lại của toàn bộ thành viên dàn cast cố định. Tuy nhiên đến hôm nay (14 tháng 1), đạo diễn chương trình lại đưa ra một thông báo mới cho biết tất cả các thành viên từ mùa đầu tiên, ngoại trừ Jennie (Black Pink), sẽ tham gia ghi hình cho mùa 2. Đạo diễn của “Village Survival, the Eight” – Jung Chul Min, đã lên tiếng giải thích: “Trước đây, YG Entertainment từng đưa ra câu trả lời rằng Jennie có thể sẽ tham gia trong mùa 2. Tuy nhiên sau đó, họ đã liên lạc với chúng tôi và nói rằng cô ấy không thể góp mặt trong mùa 2 vì bận rộn với lịch trình tour diễn thế giới của Black Pink. Vì vậy, Jennie không thể tham gia với các thành viên còn lại trong mùa mới này“.

Bất chấp lời giải thích của PD, cư dân mạng Hàn Quốc lại cho rằng việc Jennie không thể tham gia vào mùa 2 của “Village Survival, the Eight” là vì YG Entertainment đã bắt đầu chuỗi ngày “trừng phạt” sau khi tin tức hẹn hò giữa cô và Kai (EXO) bùng nổ hồi đầu tháng này. Vài người còn khẳng định đây là dấu hiệu cho thấy YG sẽ không tiếp tục đẩy mạnh quảng bá cho Jennie như những gì họ đã làm trước đây.– “Tôi cá là Yang Hyun Suk không cho phép Jennie tham gia vì tin tức hẹn hò của cổ ㅋㅋ”

– “ㅋㅋㅋㅋ Em này đáng bị như vậy mà. Từ khi ẻm lười biếng không chịu nhảy đàng hoàng trên sân khấu là tôi đã biết thế nào ngày này cũng đến”

– “Chính xác thì Yang hyung nhỏ mọn của chúng ta đang trả thù cô ấy đấy”

– “ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đã tỏ thái độ lồi lõm trên sân khấu rồi, giờ còn vướng scandal hẹn hò nữa ㅋㅋ Sự nghiệp của em này không kéo dài được lâu đâu”

– “Tự dưng khi không Black Pink lại vướng vào một mớ hỗn độn thế này”

– “Nếu tiếp tục tham gia chương trình thì những người khác chắc chắn sẽ hỏi Jennie về chuyện hẹn hò đấy ㅋ Làm thế nào cô ấy có thể ở lại được chứ”

– “Em này hay cố làm ra vẻ dễ thương quá mức cần thiết”

– “Không phải ẻm đáng bị như vậy sao? Giờ thì độ nổi tiếng của ẻm sẽ rơi rụng dần thôi…”

– “Dù sao thì cô ấy cũng không hợp với các thành viên còn lại, lúc nào cũng thấy cổ cố tỏ ra dễ thương”

– “Rõ ràng là YG đã nắm được lịch trình tour diễn thế giới của Black Pink từ lâu rồi. Những tin tức đầu tiên về mùa 2 nói rằng toàn bộ dàn cast sẽ trở lại cùng nhau, vậy mà bây giờ YG lại bất ngờ rút Jennie ra… Đừng có nhỏ nhen như vậy mà, Hyun Suk à” Để lấp vào chỗ trống của Jennie, mỗi tuần chương trình sẽ có sự xuất hiện của một vị khách mời đặc biệt. Trong khi đó, các thành viên còn lại như Yoo Jae Suk, Kim Sang Ho, Yang Se Hyung, Jang Do Yeon, Son Dam Bi, Im Soo Hyang, Kang Ki Young và Song Kang vẫn sẽ tiếp tục tham gia cùng nhau trong mùa 2. Theo dự kiến, mùa 2 của “Village Survival, the Eight” sẽ lên sóng vào tháng 2 năm nay.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Black Pink tiếp tục trình diễn siêu ấn tượng tại Coachella, nhưng fan vẫn xôn xao câu chuyện cũ ‘Jennie được stylist thiên vị’

Share now~FacebookTwitteremail BLACKPINK đã thành công kết thúc đêm diễn thứ hại tại lễ hội …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *