Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / (G)I-DLE chứng tỏ độ nổi khủng khiếp tại trường trung học

(G)I-DLE chứng tỏ độ nổi khủng khiếp tại trường trung học

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tân binh nhà Cube được ủng hộ và nhanh chóng nổi tiếng chỉ sau vài ngày ra mắt bởi phong cách âm nhạc chất lừ.

Trong tập phát sóng mới đây của “Tardiness Prevention Live”, nhóm nhạc nữ tân binh (G)I-DLE đã đột nhập vào Trường trung học Daedong Taxation cho một màn trình diễn bất ngờ.Dành cho những ai chưa biết, chuỗi chương trình “Tardiness Prevention Live” sẽ mang những nhóm nhạc thần tượng khác nhau đến trường học mà không báo trước cho các học sinh. Các em được thông báo tập trung nhanh chóng và ai đến muộn sẽ bị nhốt bên ngoài hội trường. Hoạt động này với ý nghĩa rằng nếu như bạn chậm trễ thì sẽ bỏ lỡ cơ hội quý giá.
Cũng như những tập phát sóng trước đó, (G)I-DLE đã bí mật di chuyển vào trong cánh gà hội trường. Họ khá háo hứng để làm cho các học sinh nơi đây bất ngờ. Và khi màn che sân khấu được kéo lên, đồng loạt học sinh đã hò hét phấn khích. Rất nhiều bạn trong số đó vỡ òa vì bất ngờ và lấy điện thoại ghi lại phần trình diễn tuyệt vời của tân binh nhà Cube. Một số học sinh khác đến trễ phải đứng bên ngoài hội trường và nhìn vào trong với ánh mắt tiếc nuối.

Và đoạn clip ghi lại cách mà học sinh phản ứng trước màn xuất hiện của (G)I-DLE cho thấy sự nổi tiếng của các cô gái cũng thuộc dạng không vừa đâu. Điều đó cũng chứng tỏ tân binh này đã làm rất tốt trong việc phủ sóng tên tuổi chỉ sau đúng 1 tháng debut. Tính đến thời điểm hiện tại thì (G)I-DLE đã mang về chiếc cúp thứ 3 cho ca khúc ra mắt và liên tục được được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội vì phong cách âm nhạc cũng như tài năng của các thành viên trong nhóm. Vì vậy không ngoa khi nói họ là niềm hy vọng mới của Cube và là tân binh sáng giá của năm 2018.

Vậy bạn có phải là fan của (G)I-DLE hay không nào?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Gaon công bố danh sách đề cử đầy đủ cho lễ trao giải Gaon Chart Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Người chiến thắng sẽ được xác định dựa trên thành tích mà họ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.